Một ‘ngôi vô địch’ của HLV Trương Việt Hoàng

Tối 29-10, Viettel đã chơi một trận cực hay trước đương kim vô địch Hà Nội. Một Viettel dần lột xác khi về cuối giải. Một “ngôi vô địch” trong lòng người hâm mộ dành cho Viettel.

Xét về mọi góc độ, “lính” của HLV Trương Việt Hoàng không thể sánh với “lính” của HLV Chu Đình Nghiêm. Trong trận đấu ấy, Hà Nội có những Quả bóng vàng, Quả bóng bạc, cùng thành phần “đội tuyển Việt Nam” thu nhỏ.

Một trận đấu mang đậm dấu ấn của hai nhà cầm quân. Ảnh: NGỌC DUNG

Còn phía Viettel vẫn có những cầu thủ số má như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, song vẫn được đánh giá là “kèo dưới” so với Hà Nội.

Tuy nhiên đêm 29-10 Viettel đã chơi một trận ngang ngửa với đương kim vô địch, đội tuyển VN thu nhỏ.

Quang Hải...không làm ăn gì được.   Ảnh: NGỌC DUNG

Một trận hòa không bàn thắng mà Viettel nhận được sự khen ngợi rất nhiều. HLV Trương Việt Hoàng đã dàn ra một thế trận cực tốt, bịt kín mọi nẻo đường trước các chân sút Hà Nội, trong đó có hai ngoại binh như Rimario và Omar Faye. Không những bịt kín, Viettel còn tổ chức tấn công rất sắc nét.

Một trận đấu cực hay và tiềm ẩn nhiều toan tính của hai nhà cầm quân.

Quang Hải trong một pha đi bóng giữa vòng vây các cầu thủ Viettel.  Ảnh: N.D

Cũng phải khen ngợi hai thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội) và Nguyên Mạnh của Viettel đã thể hiện một trận đấu cực chất với nhiều pha cứu thua rất tốt. Viettel tiến bộ từng trận đấu và sự gắn kết rất mạch lạc.

HLV Trương Việt Hoàng đang nỗ lực để có một danh hiệu đầu tay. Cuộc đua còn lắm thách thức, nhưng đến thời điểm này, có thể nói rằng, một ngôi vô địch trong lòng người hâm mộ đã dành cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.