Mourinho: ‘Anh ta có thể rời MU nếu muốn'

Theo đó, Mourinho dường như sẵn sàng cho phép De Gea cũng như bất kỳ cầu thủ nào muốn rời MU ra đi vào cuối mùa hè này. Tuy nhiên, Special One cũng thòng thêm câu sẽ không để ai ra đi nếu MU không nhận được đủ số tiền chuyển nhượng cần thiết.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Mourinho nói rõ ràng là ông sẽ không giữ bất kỳ cầu thủ nào ở Old Trafford nếu trái tim của họ không còn hướng về đội bóng.

Mourinho không giữ De Gea.

Năm 2011, De Gea chuyển sang Manchester United từ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng 18,6 triệu bảng Anh. Hè năm 2015, De Gea nằng nặc đòi đến Real nhưng thương vụ đổ bể vì lỗi… đánh máy chỉ vài giây trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Đây được cho là một trong những vụ chuyển nhượng hụt kỳ lạ nhất lịch sử.

Vụ chuyển nhượng này tạm lắng xuống nhưng giờ lại sôi sục khi Real đang muốn tìm một thủ môn mới thay Navas. Và De Gea chính là mục tiêu số một của Real. Ngoài khả năng bắt bóng thượng thừa, Real còn kết De Gea ở chỗ anh là người Tây Ban Nha chính gốc, bản thân De Gea cũng không giấu mong muốn trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real.

Tuy nhiên, để mua De Gea, Real phải bỏ ra số tiền không nhỏ, ít nhất là 60 triệu bảng Anh. Nếu thất bại trong thương vụ này, Los Blancos sẽ chuyển sang phương án 2 và 3 với thủ thành Thibaut Courtois (Chelsea) và Gianluigi Donnarumma (AC Milan).

Man Utd đang chiến đấu cật lực ở hai đấu trường Premier League và Europa League nhằm đạt mục tiêu giành vé dự Champions League. Trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng này, MU càng gặp khó khăn hơn ở “cả trong nhà lẫn… ngoài ngõ”.

Trong nhà, lực lượng MU bị khủng hoảng nghiêm trọng bởi những chấn thương liên tiếp của Smalling, Jones, Mata, Ibrahimovic, Rojo và mới nhất là Pogba. Ngoài ngõ, Real đang tìm mọi cách khiến De Gea dao động dù kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa mở cửa.

De Gea dường như không còn muốn thi đấu cho MU.

Hiện MU đang đứng thứ năm tại Premier League, cách đội xếp thứ tư Man. City đúng 1 điểm. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu bù vào giữa tuần này. Ở Europa League, MU đã vào đến bán kết và sẽ gặp Celta Vigo vào đầu tháng 5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm