Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai của Depay

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha của MU nói thẳng: “Depay không nằm trong kế hoạch sử dụng của tôi”.

“Sản phẩm” của MU thời Van Gaal này đang bị hất hủi bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Van Gaal là người đã đưa Depay về MU 18 tháng trước đây từ PSV Eindhoven với giá 25 triệu bảng Anh.

Mourinho cho rằng vị trí của Depay ở MU có đến bảy cầu thủ

Một sự thật phủ phàng nhưng Depay đã biết kết cục như thế. Mourinho đã chính thức đăng đàn nêu suy nghĩ của mình để Depay kịp thời tìm chốn ra đi khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa đã đến.

Bản thân Depay cũng đã biết trước kết cục này nhưng anh định… "nương tựa" MU thêm ít tháng nữa để tìm CLB hợp lý. Tuy nhiên, khi HLV Mourinho đã lên tiếng thì có vẻ Depay sẽ rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Depay...là "sản phẩm" thời Van Gaal

Qua lời phát biểu trên, Mourinho cũng đã…quy hoạch những cầu thủ chiến lược của MU sắp tới như Martial, Lingard, Mkhitaryan.

Trong màu áo MU, Depay mùa này chỉ đá đủ một trận League Cup và 55 phút trong trận gặp Northampton, cộng dồn các trận giải ngoại hạng thì Depay chỉ đá…20 phút.

Dưới thời Mourinho, Depay mới đá tổng cộng tám trận trên mọi mặt trận.

Dù thẳng thừng muốn Depey ra đi nhưng Mourinho cũng…khen rằng, cậu ấy có tinh thần chuyên nghiệp rất cao vì thái độ tập luyện trên sân rất tích cực. Dù hầu như ít được ra sân nhưng Depay đã giữ được hình ảnh của CLB mà cậu ấy đang khoác áo cũng như cuộc sống riêng tư ngoài đời.

Mourinho con cho rằng, Depay có nền tảng giáo dục tốt, và tính cách…siêu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vị trí mà Depay đang thi đấu trùng với 6,7 cầu thủ MU như Martial, Lingard và Mkhitaryan, lại cộng thêm Rooney, Young, Rashford. Có lẽ ra đi là sự lựa chọn tốt nhất của Depay lúc này.

Ngày mai, kỳ chuyển nhượng giữa mùa sẽ diễn ra, Depay đang chọn một trong ba bến  đỗ mới là Porto, Roma hoặc AC Milan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm