Mourinho dùng Mr Bean chê FA thiếu óc hài hước

article-0-1D5BEFCB00000578-219-1856-8327

Người đặc biệt lại có thêm một phát ngôn đáng nhớ trong sự nghiệp cầm quân.

"Nếu những lời nói đùa của tôi bị phạt thì chắc Mr Bean giờ này đang ở trong tù", Jose Mourinho vừa cười vừa nhắc về án phạt mà FA sắp dành cho ông liên quan đến phát ngôn sau trận thua Sunderland. HLV của Chelsea khi đó chúc mừng trọng tài Mike Dean và trưởng ban trọng tài Mike Riley. Nói là chúc mừng, nhưng tất cả đều ngầm hiểu Mourinho không mấy hài lòng về pha thổi phạt đền trong tình huống không rõ ràng ở cuối trận, khiến nhận thất bại 1-2.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool tuần này, Mourinho giải thích thêm tại sao ông không nói thẳng: "Tôi không thể nói sự thật. Mỗi lần như vậy đều có rắc rối. Ngay cả khi tôi khen ngợi trọng tài, đó cũng là lý do để người ta phạt tôi".

Mourinho còn có những lý do khác để không hài lòng với FA. Sau những phàn nàn về án phạt vạ, ông cũng thắc mắc chuyện FA không dời trận đấu ở Ngoại hạng Anh lên sớm hơn để Chelsea có thêm thời gian nghỉ ngơi cho trận bán kết lượt về với Atletico Madrid vào giữa tuần sau.

"Nếu năm sau, Chelsea gặp một đội đang là đại diện duy nhất của bóng đá Anh ở Champions League, tôi sẽ rất hài lòng nếu lịch đấu được điều chỉnh để đối thủ có điều kiện tốt nhất tranh tài tại sân chơi châu Âu", Mourinho nói.

Capture-PNG-5178-1398497185.png

Liverpool và Chelsea là cuộc đại chiến cuối cùng của Premier League mùa này.

Chelsea và Liverpool sẽ gặp nhau chủ nhật này 27/4, trận đấu được xem là ảnh hưởng lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu Chelsea thắng, họ và Man City vẫn còn cơ hội giành Cup. Ngược lại, Liverpool chỉ cần ít nhất một điểm là rộng cửa lên ngôi vương.

"Ưu tiên của tôi là Champions League", Mourinho một lần nữa khẳng định coi trọng đấu trường châu Âu hơn. "Nếu tôi mất thêm cầu thủ, tôi không thể có cơ hội vào chơi trận chung kết. Có những vị trí mà tôi không thể mất thêm bất kỳ ai nữa".

Không dồn toàn lực cho Ngoại hạng Anh, Chelsea nhiều khả năng dùng đội hình hai đấu Liverpool lần này.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm