Mourinho giấu mình khi về lại Chelsea

Mourinho là khách mời danh dự của LBĐB Brazil xem trận đấu trên sân bóng của Chelsea đầu tuần này. Nhưng khi tin đồn về việc ông có thể trở lại Chelsea xuất hiện dồn dập, Mourinho có lẽ không muốn bị truyền thông bắt gặp và đã chọn cách bí mật vào sân.

Mourinho giấu mình khi về lại Chelsea ảnh 1

Mourinho giấu mình khi về lại Chelsea ảnh 2

Mourinho trong chiếc mũ đen trùm đầu vào sân Stamford Bridge xem bóng đá.

Các phóng viên không phát hiện ra Mourinho, nhưng một CĐV tinh mắt đã nhận thấy cựu HLV Chelsea giấu mình dưới chiếc áo khoác có mũ trùm đầu trong dòng người vào sân Stamford Bridge. CĐV này thậm chí còn đi theo và chụp ảnh nhà cầm quân đương nhiệm của Real Madrid ngồi trên khán đài xem trận đấu.

Trong phát biểu hôm qua, Mourinho không giấu diếm tình yêu với bóng đá Anh và Chelsea. Ông không bác bỏ mà cũng chẳng xác nhận tin đồn ông sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa. 

"Thời tiết ở Anh khá tệ, nhưng tôi yêu đất nước đó", Mourinho nói. "Tôi cũng có tình cảm lớn với Chelsea và một ngày nào đó sẽ trở lại với bóng đá Anh, dù là với Chelsea hay một CLB nào khác".

"Tôi đang ở adrid và còn hợp đồng với Real. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong hè này. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp với tất cả", Mourinho nói thêm.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm