Mourinho: "Huấn luyện viên mới của Liverpool giỏi như tôi"

Mourinho: "Huấn luyện viên mới của Liverpool giỏi như tôi" ảnh 1
Brendan Rodgers là niềm hy vọng của Liverpool.
Vị thuyền trưởng mới của sân Anfield từng có thời gian làm việc cùng Mourinho tại Chelsea trước đây với tư cách là người dẫn dắt đội dự bị của The Blues. Khi biết tin Rodgers vừa tiếp quản vị trí huấn luyện tại Liverpool, Mourinho liền lên tiếng ca ngợi trợ lý cũ.
“Tôi thấy rất vui vì Brendan trở thành huấn luyện viên của Liverpool. Đây là thành quả xứng đáng sau những điều tuyệt vời mà cậu ấy làm được ở Swansea”, Mourinho nói với tờ The Sun.
Nhà cầm quân của Real tiếp tục dành lời khen cho đồng nghiệp cũ: “Khi đến Chelsea, Brendan là một huấn luyện viên trẻ với khao khát được học hỏi. Tuy nhiên cậu ấy cũng có những ý tưởng của riêng mình. Cậu ấy không chỉ biết lắng nghe mà còn có khả năng giao tiếp cũng như chia sẻ. Brendan đặc biệt không kém gì tôi vậy”.
Rodgers chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Liverpool vào ngày hôm qua. Nhưng một ngày trước đó ông đã thể hiện quyền lực của mình bằng việc sa thải Steve Clarke - cũng là trợ lý cũ của Mourinho và là huấn luyện viên phó của Kenny Dalglish mùa giải qua.
Theo Ngọc Hải (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm