Mourinho muốn đổi chiếc cúp của MU lấy lại 22 sinh mạng

Mourinho đã nói như thế khi MU đánh bại Ajax 2-0 để làm đủ bộ sưu tập hoành tráng của MU vốn lâu nay còn thiếu chiếc cúp Europa League.

Cho dù MU có được chiếc cúp này nhưng thành Manchester kém vui vì vụ khủng bố hai ngày trước tại nhà thi đấu Manchester đã khiến 22 người chết và 59 người bị thương.

MU đã bổ sung các loại cúp châu Âu.

Nói với báo chí quốc tế tại Thụy Điển: “Nếu có thể đổi chiếc cúp này bằng 22 sinh mạng, tôi sẽ làm điều đó. Tôi biết TP Manchester không thể vượt qua nỗi đau này dù MU có được chiếc cúp nhưng trận này là công việc của chúng tôi thì chúng tôi phải làm”.

Báo chí cũng hỏi Mourinho rằng liệu UEFA vẫn để trận chung kết diễn ra khi thành Manchester vừa định đánh bom là có hợp lý, Mourinho cho rằng điều đó là đúng. "Hãy cứ để nó diễn ra, nỗi đau ấy khó gì bù đắp hết được nhưng bóng đá có thể bù lại một phần mất mát. Trong trận chung kết, chúng tôi đã biến đau thương thành hành động và chúng tôi đã thắng cuộc”.

Cuối buổi họp báo, Mourinho nói rằng "chiến thắng này chúng tôi dành tặng cho nước Anh, cho TP Manchester, cho những người đã mất, cho những gia đình thân nhân của họ".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm