Mourinho ngơ ngác vì bị đuổi

Trước trận đấu với Southampton tại sân St Mary’s, nhiều chuyên gia dự đoán Man United sẽ gặp khó khăn lớn tại đây. Thực tế đã chứng minh điều đó khi Man Utd phải khó nhọc lắm mới kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0.

Mourinho bị trọng tài đuổi lên khán đài và ông phải bắt tay HLV của Southampton trước khi trận đấu kết thúc.

Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi ở hiệp 1 do công của Lukaku và cũng từ đó MU phải vất vả phòng ngự bảo toàn tỉ số trước quyết tâm và sức tấn công dữ dội của chủ nhà Southampton. Sự căng thẳng của trận đấu khiến Mourinho phải rất vất vả trên băng ghế chỉ đạo, đặc biệt là trong những phút cuối cùng.

Trước khi trận đấu kết thúc vài phút, Jose Mourinho đã bị trọng tài chính Craig Pawson truất quyền chỉ đạo, đuổi lên khán đài. Lí do Mourinho bị đuổi không phải do phát ngôn mà có thể là do chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ đạo cầu thủ nhà… quá nhiệt trong những phút căng thẳng cuối cùng.

Mourinho nhiều lần vượt quá lằn ranh giới hạn, thậm chí nhiều lần ông vượt ra hẳn ngoài sân hò hét, chỉ đạo các học trò bất chấp trọng tài thứ 4 can ngăn yêu cầu Mourinho đứng trong vạch giới hạn. Hậu quả của hành động trên là trọng tài chính đã đuổi Mourinho lên khán đài.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chính bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không hiểu vì sao mình bị đuổi. Khi được truyền thông hỏi về vấn đề này, Mourinho tỏ ra ngơ ngác, khó hiểu, “Tôi không biết, bạn phải hỏi trọng tài về tình huống đó”.

Đây không phải là lần đầu Mourinho bị trọng tài “sờ gáy” khi dẫn dắt MU. Còn nhớ tháng 11 năm ngoái, Mourinho từng bị LĐBĐ Anh (FA) cấm chỉ đạo và phạt 58.000 bảng Anh vì “lỗi kép”.

Đầu tiên là việc Mourinho bị trọng tài Mark Clattenburg đuổi trong trận MU gặp Burnley, sau đó là những phát biểu không hay của Mourinho về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.

Với việc bị đuổi lên khán đài sân St Mary`s, Mourinho đứng trước nguy cơ có thể bị FA treo quyền chỉ đạo và phạt tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm