Mourinho nổi điên chê hậu vệ, mắng Torres

Mourinho không thể kìm nén sự giận dữ, khi các hậu vệ trứ danh Chelsea để thua đến 3 bàn ở Paris, khiến họ phải vượt qua ngọn núi khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp.

Bên cạnh đó, ông cũng đặt dấu hỏi về năng lực của Torres, khi anh thi đấu mờ nhạt kể từ lúc vào sân hiệp hai thay cho Schurrle phút 59.

Mourinho, Chelsea, PSG, Ibra
HLV Mourinho thất vọng vì các học trò

"Chúng tôi không thể chuyển hóa những cơ hội ngon ăn thành bàn thắng. Không những thế, Chelsea còn mắc những sai lầm cá nhân trong khâu phòng ngự. Cái giá phải trả là quá đắt.

David Luiz đá phản lưới nhà, còn bàn thua thứ ba chẳng khác trò đùa. Tình huống hết sức lố bịch."

"Người đặc biệt" cũng chuyển hướng sang mắng mỏ Torres, khi anh thi đấu như bóng ma trên sân suốt hơn nửa tiếng đồng hồ.

Đến thời điểm hiện tại, Torres mới chỉ ghi 3 bàn ở Champions League mùa này, trong đó có lần khai thông bế tắc trên sân Galatasaray.

"Tôi không hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo. Ngoài Schurrle, ít nhất tôi biết còn thêm một cầu thủ nữa, người cố gắng phối hợp với đồng đội. Nhưng cậu ta không phải chân sút đích thực.

Bóng đá không được phép như thế. Nhiệm vụ của tiền đạo là ghi bàn, nhưng học trò của tôi lại không làm được.

Rõ ràng để sút tung lưới đối phương trong những trận kiểu này không hề dễ dàng. Thế nên, các cầu thủ phải biết chắt chiu mọi cơ hội."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm