Mourinho nổi điên vì MU

Bản hợp đồng duy nhất mà Manchester United có trong mùa hè này là trung vệ người Thụy Điển Lindelof. Theo The Guardian (Anh), đó là lý do khiến HLV Mourinho nổi điên khi công tác chuyển nhượng của MU chậm trễ.

Mourinho càng có lý do bực bội khi trong thế dầu sôi lửa bỏng, Phó Chủ tịch MU Ed Woodward lại bay đến New Zealand để xem trận… bóng bầu dục giữa Anh và Ailen.

MU vẫn chưa thể có Morata.

Ngay sau trận chung kết Europa League, Mourinho từng hào hứng phát biểu: “Ed Woodward nắm trong tay danh sách chuyển nhượng của tôi, những cầu thủ tôi muốn mua. Bây giờ là công việc của ông ấy, tôi chỉ việc chờ đợi”.

Tuy nhiên, với tình hình này thì Mourinho chắc chắn phải vào cuộc để đẩy nhanh tốc độ chuyển nhượng của MU. Mourinho luôn có thói quen “mua sắm” sớm để hoàn thiện đội hình, giúp các cầu thủ có thời gian làm quen và thích nghi với đội bóng.

Hiện MU đang gặp bế tắc trong mọi thương vụ. Ivan Perisic được Inter Milan giữ chặt. Thương vụ Matic thì cũng không tiến triển bởi Chelsea chưa mua được Bakayoko để có thể nhả tiền vệ người Serbia cho MU.

Rắc rối nhất là vụ mua Morata. Thương vụ này tưởng chừng dễ dàng nhất lại gặp khó vì MU và Real Madrid đấu đá nhau. Real muốn De Gea nhưng MU quyết không bán. Để trả đũa, Real cũng gây khó cho MU bằng cách liên tục đẩy giá Morata lên cao chót vót khiến MU mệt mỏi.

Với tình hình này, nhiều khả năng Mourinho và Ed Woodward cần phải ngồi lại để tháo gỡ thế bế tắc trong công tác chuyển nhượng của MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm