Mourinho nói gì về ảnh sao Chelsea mặc áo đấu MU?

Truyền thông thế giới đồng loạt đăng tải thông tin Matic đang trên đường gia nhập MU. Ngay cả BBC sport, kênh thông tin rất uy tín và đăng tải nhiều thông tin chính xác về các thương vụ chuyển nhượng cũng xác nhận thương vụ này.

Mourinho cũng rất muốn có Matic.

Theo BBC Sport (Anh), MU đang ở rất gần Matic khi hai CLB Chelsea và MU đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ người Serbia. MU đồng ý trả cho Chelsea 40 triệu bảng Anh để mua tiền vệ 28 tuổi này.

Nếu hợp đồng này thực hiện, Matic sẽ là bom tấn thứ ba đến với MU ở mùa hè này sau Lindelof và Lukaku. Trước đó, chính Mourinho khi còn làm việc tại Chelsea đã đem Matic về Stamford Brigde từ Benfica với giá 21 triệu bảng Anh vào tháng 1-2014.

Hiện tại, dù cả Chelsea lẫn MU đều chưa chính thức xác nhận thương vụ này  nhưng người trong cuộc đã lên tiếng. Matic được cho là đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để kiểm tra y tế hôm Chủ nhật.

Hôm nay, fan MU được phen dậy sóng khi trên mạng xuất hiện bức ảnh Matic mặc áo đấu số 31 của MU. Dù chưa biết đây là ảnh người thật việc thật hay của công nghệ Photoshop nhưng nó cũng khiến giới truyền thông quốc tế đặc biệt lưu ý. Trong khi đó, chính vị HLV người Bồ Đào Nha, Mourinho cũng xác nhận Matic rất muốn đến MU.

Matic mặc áo số 31 của MU.

Sau trận MU thắng Valerenga 3-0 tại Oslo, Mourinho từ chối xác nhận đã hoàn tất thương vụ mua Matic, tuy nhiên, ông lại cho biết một thông tin cực kỳ quan trọng: “Tôi đang chờ tin tức (về Matic). Tôi biết rằng cậu ấy (Matic) rất, rất muốn đến MU. Khi một cầu thủ muốn đến với chúng tôi thì chúng tôi sẽ có cơ hội lớn hơn để có cầu thủ đó”.

Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội sở hữu Matic nhưng trong bóng đá, đến khi mọi việc chưa chính thức thì còn nhiều điều có thể xảy ra. Vì thế tôi không thể nói nhiều hơn, tôi chỉ có thể nói với bạn (PV dự họp báo) những điều này”.

Nói về hình ảnh Matic mặc áo MU với số 31, Mourinho trả lời: “Tôi không biết rõ vì tôi không có mặt ở chỗ Matic. Hiện số 31 ở MU vẫn còn để trống”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm