Mourinho: Tôi là HLV tệ nhất trong lịch sử bóng đá

Bỗng nhiên “Người đặc biệt” “làm nhục” chính mình khi đăng đàn cho rằng ông chính là HLV tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá.

Mourinho: Tôi là HLV tệ nhất trong lịch sử bóng đá ảnh 1
Mourinho bỗng dưng "sỉ nhục" mình

Cũng chẳng phải vô cớ mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói ra điều này. Hiện nay Mourinho đang chịu áp lực dư luận chỉ trích ghê gớm sau ba trận thua trong vòng tám ngày hồi tuần trước. Thua Man. City, thua Feyenoord và thua Watford.

MU đang bị đối thủ cùng TP Manchester City “dẫn” sáu điểm, sẽ đối đầu với nhà vô địch Anh Leicester City vào tối nay tại Old Trafford. Khi Mourinho được báo chí Anh hỏi về khả năng bảo vệ ngôi vô địch của Leicester City thì Mourinho cho rằng rất khó cho đội bóng của Ranieri. Không phải vì Leicester City… nhỏ bé mà vì lịch sử giải ngoại hạng Anh cho thấy các đội rất khó làm điều đó.

Còn riêng với MU qua ba trận toàn thua vừa qua từ Premier League cho đến Europa League thì đó là điều tệ hại nhất trong lịch sử MU và bản thân Mourinho là HLV tồi tệ nhất của lịch sử bóng đá - Mourinho đã “sỉ nhục” mình trước báo chí như vậy.

Còn nói về công thần Rooney tay săn bàn vĩ đại nhất MU và tuyển Anh trong mọi thời đại thì Mourinho cho rằng MU là một đội bóng chứ chẳng phải chỉ một Rooney. Tôi chẳng có gì khó xử với Rooney cả.

Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng Mourinho rất khó xử với “công thần” này dù sức khỏe của Rooney hiện không thể đáp ứng được lối vận hành của MU nhưng Mourinho vẫn phải đưa Rooney vào. Và Mourinho phản bác điều này.

Hãy chờ xem tối nay điều gì sẽ xảy ra tại Old Trafford khi MU tiếp nhà vô địch Anh Leicester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm