Mourinho xác nhận sao MU sắp bị bán cho Everton

Mourinho cũng xác nhận thương vụ này khi cho biết: “Tôi đã nói chuyện với phó chủ tịch Ed Woodward trước trận Man United gặp Hull City 2-0 tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh. Tình hình là gần như Morgan Schneiderlin đã thuộc về Everton”.

Schneiderlin không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Theo đó, Everton đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng Anh cho trường hợp của Morgan Schneiderlin và thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

Cụ thể, Everton sẽ trả cho Man Utd 22 triệu bảng kèm theo khoản cộng thêm 2 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của Morgan Schneiderlin ở đội chủ sân Goodison Park. Tiền vệ phòng ngự 27 tuổi người Pháp sẽ được tái ngộ với ông thầy Ronald Koeman tại Everton.

Trước đó, HLV người Hà Lan Ronald Koeman và Morgan Schneiderlin có thời gian cùng làm việc chung tại CLB Southampton. Sau đó, Morgan Schneiderlin chuyển đến MU với mức giá 24 triệu bảng Anh.

“Tôi buồn vì tôi rất thích Morgan Schneiderlin và cậu ấy vẫn là một lựa chọn của chúng tôi trong một mùa bóng dài. Nhưng tôi cũng mừng cho Morgan Schneiderlin vì cậu ấy muốn và sẽ được thi đấu thường xuyên hơn ở Everton. Morgan Schneiderlin là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi chỉ có thể nói về những điều tốt đẹp khi nhắc đến cậu ấy” - Mourinho chia sẻ.

Everton cũng muốn có Depay.

Trước đó, Schneiderlin đã từ chối đến West Brom, đội đã trả giá 13 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí. Hiện Everton đang muốn có một cầu thủ khác của MU là Memphis Depay. MU chỉ muốn bán đứt cầu thủ chạy cánh người Hà Lan trong khi Everton chỉ muốn mượn cầu thủ này đến hết mùa rồi sau đó mới tính tiếp.

Với việc mua Morgan Schneiderlin, Everton đang tính đến phương án bán tiền vệ người CH Ireland James McCarthy để cân bằng ngân sách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm