MU âm thầm lên kế hoạch cướp sao sáng nhất Arsenal

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Sanchez đã công khai ý định rời Arsenal để tìm một bến đỗ phù hợp với tham vọng giành danh hiệu của anh. Man. City là điểm đến tiềm năng mà Sanchez rất muốn chuyển tới. Nửa xanh thành Manchester thậm chí đã ra mức giá 60 triệu bảng Anh để mua Sanchez nhưng vẫn bị Arsenal từ chối.

Cuối cùng Sanchez đành phải ở lại Arsenal thêm một mùa giải cho đến khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm tới. Hiện Man United đang rất cần một cầu thủ có thể đá tốt ở cánh trái và Sanchez là mục tiêu không thể tuyệt vời hơn.

Sanchez không còn muốn gắn bó với Arsenal.

Theo nguồn tin gắn nhãn độc quyền của tờ The Sun (Anh), BLĐ MU và HLV Mourinho dự định sẽ chi ra khoảng 25 triệu bảng Anh để hỏi mua Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sở dĩ Sanchez có mức giá thấp như vậy là vì lúc đó anh chỉ còn sáu tháng hợp đồng với Arsenal và thời điểm đó Sanchez cũng được toàn quyền liên hệ với các CLB khác mà không gặp bất cứ cản trở nào.

Bản thân Sanchez (28 tuổi) vẫn muốn đến Man. City nhưng các cố vấn của tuyển thủ người Chile vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác.

Nhiều người hâm mộ Man. City tỏ ra rất ngạc nhiên khi Pep Guardiola muốn mua Sanchez, bởi điều này đồng nghĩa Pep buộc phải bỏ rơi một trong hai cầu thủ Sergio Aguero hay Gabriel Jesus để giành chỗ cho Sanchez.

Tuy nhiên, phút cuối Man. City không mua được Sanchez, đồng thời bộ đôi Aguero - Jesus đã có màn kết hợp trên cả tuyệt vời ở đầu mùa giải này khiến Pep Guardiola có thể cân nhắc từ bỏ mục tiêu Sanchez.

Mourinho sẽ cướp Sanchez "của" Pep?

Với những điều này, MU hoàn toàn có thể giành được lợi thế trong cuộc đua này nếu thật sự họ cần có Sanchez.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.