M.U bất ngờ chiêu mộ thành công 'bom tấn' Falcao

Trong những ngày qua, người ta nhắc tới cuộc cạnh tranh của Man City, Arsenal hay Real Madrid trong vụ Falcao nhưng rất bất ngờ khi MU đã sở hữu thành công tiền đạo người Colombia trong ngày cuối “chợ Hè”.

M.U bất ngờ chiêu mộ thành công 'bom tấn' Falcao ảnh 1

Falcao trở thành người của MU

Theo nguồn tin của rất nhiều tờ báo uy tín trên thế giới như Guardian, BBC, Sky Sports (Anh), AS (Tây Ban Nha)… Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công Monaco cho mượn Falcao trong vòng 1 năm.

Tờ Guardian khẳng định rằng MU đã phải trả cho Monaco 6 triệu bảng trong vụ này. Kèm theo đó, Quỷ đỏ cũng phải gánh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần của “Mãnh hổ”. Ngày hôm nay, Falcao đã bay sang Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

Falcao là tân binh thứ 6 của MU trong mùa Hè này sau Ángel di María, Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Daley Blind. Tới thời điểm này, số tiền Quỷ đỏ chi ra tăng cường lực lượng trong mùa Hè năm nay đã chạm mốc 170 triệu bảng.

Tiền đạo người Colombia đầu quân cho Monaco trong mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng từ Atletico Madrid. Sau nửa mùa giải ở xứ Công quốc (Falcao chấn thương nặng, nghỉ nửa mùa), tiền đạo này ghi được 11 bàn thắng/20 trận.

Song song với việc chiêu mộ Falcao, BLĐ MU đã đẩy Chicharito sang Real Madrid theo hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Mexico đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế tại Madrid trước khi ra mắt CLB mới.

Theo Dân Trí, TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm