MU chỉ còn cách Perisic 4 triệu bảng Anh

Man Utd đã theo đuổi Perisic trong suốt mùa hè này nhưng vẫn chưa thể thuyết phục được CLB Inter Milan bán ngôi sao của họ. Vấn đề là cả hai CLB không ai chịu ai nên vụ việc rơi vào bế tắc toàn tập.

HLV Luciano Spalletti và Inter Milan không muốn bán Perisic. Nếu buộc để anh ra đi, họ muốn nhận đủ số tiền 48 triệu bảng Anh hoặc đưa Anthony Martial vào như một phần của thương vụ chuyển nhượng này.

Perisic ngày càng xa MU.

Trong khi đó, theo Sky Sports (Anh), Man United chỉ sẵn sàng trả tối đa 44 triệu bảng Anh cho Inter để đem Perisic về Old Trafford. Dù chỉ cách yêu cầu của Inter Milan 4 triệu bảng Anh nhưng MU vẫn giữ vững lập trường không chịu chi thêm.

Hiện MU đã tuyệt vọng trong việc tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. HLV Mourinho coi đây là vị trí then chốt, là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình MU ở mùa giải năm nay.

Bế tắc trong vụ mua Perisic, MU chuyển sang Bale khi thấy một tia hi vọng về việc cầu thủ này muốn rời Real. Tuy nhiên, sau trận thua Real ở siêu cúp châu Âu, MU bỗng nhận ra rằng, mua được Bale còn khó hơn Perisic và họ quyết định bỏ cuộc.

Nếu càng để lâu, MU càng khó mua Perisic khi HLV Luciano Spalletti tuyên bố Inter không có khả năng tìm cầu thủ khác thay thế Perisic khi thị trường chuyển nhượng đã ở giai đoạn cuối.

Ông nói, “Không có sự liên hệ nào (với Perisic) trong vài tuần gần đây. Vì thế tôi không có gì để nói thêm. Tuy nhiên, thời gian càng trôi qua, chúng tôi càng khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế. Vì thế, tôi phản đối việc để Perisic ra đi”.

Mourinho vẫn chưa thể có Perisic như dự định.

Mọi việc càng rõ ràng hơn khi hôm qua, trong cuộc phỏng vấn với Tutto Mercato Web Radio (Ý), nhà báo Marco Civoli của Rai Sport cho rằng Manchester United không thể ký hợp đồng với ngôi sao Inter Milan Ivan Perisic vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

“Cần phân tích rõ hơn về Perisic, một cầu thủ như vậy không thể bị đem bán vào ngày 31-8 (ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017)” - ông nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm