MU chi tiền tấn bổ sung hàng tiền vệ trong tháng 1/2013

Trong mùa Hè qua, MU đã “ráo riết” săn đón tiền vệ trung tâm chất lượng nhưng cuối cùng, họ vẫn không đạt được ý nguyện này. Sự hụt hơi của hàng tiền vệ trong giai đoạn đầu mùa giải đang thúc giục BLĐ “Quỷ đỏ” chi tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

MU chi tiền tấn bổ sung hàng tiền vệ trong tháng 1/2013 ảnh 1

Kevin Strootman, mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Theo báo giới Anh, mục tiêu mà HLV Alex Ferguson hướng tới đang là tiền vệ trẻ người Hà Lan, Kevin Strootman. Trong những ngày qua, phía MU liên tục cử trinh sang Hà Lan để theo dõi cầu thủ này.

Nhìn chung, những thông tin của các trinh sát báo về rất khả quan khi họ cho rằng Kevin Strootman hoàn toàn phù hợp với lối chơi của MU và có thể thích nghi dễ dàng với Premier League.

Mới đây, phía PSV cũng khẳng định rằng, họ sẵn sàng “nhả” Kevin Strootman – người từng có 11 lần khoác áo ĐT Hà Lan – với giá khoảng 20 triệu bảng, đó là mức giá không hề cao với cầu thủ đầy tiềm năng như Kevin Strootman.

Với phong độ chói sáng cùng PSV, Kevin Strootman đang là mục tiêu săn đón của những đội bóng hàng đầu châu Âu như: Real Madrid, AC Milan hay Inter, vì vậy, nếu muốn chiêu mộ “ngọc quý” này, đòi hỏi BLĐ MU phải hành động mau lẹ. Không loại trừ khả năng họ sẽ “phá két” để đưa Kevin Strootman về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm