MU chính thức công bố đội hình 1 mùa 2017-2018

HLV Jose Mourinho vừa công bố đội hình 1 của MU cho chiến dịch Premier League mùa giải 2017-2018 với 28 cái tên. Đây là những cái tên sáng giá nhất MU thời điểm hiện tại.

Mourinho không khó khăn để chọn ra đội hình chính MU tham dự mùa giải mới.

Ở mùa giải trước, Mourinho chỉ điền tên 26 cầu thủ vào danh sách đội 1 MU, trong đó những cái tên đáng chú ý như Pereira, Bastian Schweinsteiger, Adnan Januzaj đều nằm ngoài danh sách đội 1. Họ chỉ có tên trong thành phần đội dự bị MU.

Tuy nhiên, mọi việc năm nay có vẻ khác hẳn khi không có những cái tên sáng giá nào chầu rìa ở đội 1. Ngoài ba tân binh là Lindelof, Lukaku, Matic thì đội 1 MU cũng có những cầu thủ trẻ đáng chú ý như Tuanzebe, Scott McTominay, Andreas Pereira và Jose Pereira.

Lukaku là tân binh đắt giá nhất MU ở thị trường chuyển nhượng hè này.

Sở dĩ Mourinho phải điền tên đến 28 cầu thủ vào danh sách đội hình chính MU là vì có một số cầu thủ trụ cột đang gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Luke Shaw và Ashley Young thì đến tháng 9, tháng 10 mới trở lại, còn Rojo thậm chí phải nghỉ lâu hơn khi được chẩn đoán là phải đến cuối năm anh mới hoàn toàn bình phục chấn thương.

HLV Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất. MU có nhiều cầu thủ trụ cột gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Họ sẽ trở lại vào cuối năm nay. Do đó, đội hình của chúng tôi cũng không phải là quá dày”.

Scott McTominay là cầu thủ trẻ đáng chú ý được Mourinho điền tên vào đội 1 MU.

Hiện MU đang quyết tâm thực hiện bản hợp đồng thứ tư để kết sổ chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu của HLV Mourinho không ai khác đó chính là tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan. Đề nghị cuối cùng của MU dành cho cầu thủ 28 tuổi người Croatia còn cách 9 triệu bảng Anh so với yêu cầu của Inter Milan.

Danh sách đội hình chính của MU:

Thủ môn

De Gea, Romero, Joel Pereira.

Hậu vệ

Valencia, Fosu-Mensah, Bailly, Smalling, Lindelof, Jones, Tuanzebe, Rojo, Blind, Darmian, Shaw.

Tiền vệ

McTominay, Carrick, Herrera, Matic, Fellaini, Pogba, Andreas Pereira, Lingard, Young, Mata, Mkhitaryan.

Tiền đạo

Martial, Rashford, Lukaku.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm