M.U cho mượn Macheda, vồ hụt Di Maria

Dù chỉ ra sân trong một số trận ở cuối mùa giải vừa qua, nhưng tiền đạo người Ý đã góp công không nhỏ trong chức vô địch Premier League lần thứ ba liên tiếp của "Quỷ đỏ".

M.U cho mượn Macheda, vồ hụt Di Maria ảnh 1

Macheda có ít cơ hội ra sân mùa này - Ảnh: AP

Tuy nhiên, mùa bóng năm nay, anh có rất ít cơ hội ra sân thi đấu. Chính vì thế nên Sir Alex đang xem xét lời đề nghị mượn lại "Thần tài" của Victor Munoz - HLV tạm quyền tại Zaragoza. Rất nhiều khả năng, Macheda sẽ thi đấu cho "Blanquillos" từ tháng 1/2010 cho đến hết mùa giải.

Hiện Newcastle cũng quan tâm tới cầu thủ 18 tuổi, nhưng Ferguson cảm thấy La Liga là môi trường tốt để cho cầu thủ này phát triển tài năng. Mặt khác, mối quan hệ giữa M.U và đội chủ sân La Romareda rất thân thiết.

GĐTT Zaragoza - Pedro Herrera nói: "Do gặp khó khăn về tài chính nên chúng tôi muốn mượn thêm một số cầu thủ. Macheda là mục tiêu hàng đầu của Zaragoza vào tháng 1 tới".

Bên cạnh việc đem Macheda cho mượn, Alex Ferguson sẵn sàng trả 10 triệu bảng các thêm tiền vệ Nani để đổi lấy sự phục vụ của Di Maria.

M.U cho mượn Macheda, vồ hụt Di Maria ảnh 2

Benfica thẳng thừng bác bỏ lời đề nghị của M.U về Di Maria - Ảnh: AP

Thế nhưng, Benfica đã từ chối khi cho rằng tiền vệ người Argentina xứng đáng với cái giá 40 triệu bảng (điều khoản phá vỡ hợp đồng của của cựu cầu thủ Rosario Central).

Theo Diego Maradona, cầu thủ 21 tuổi sẽ là ngôi sao lớn tiếp theo của bóng đá Argentina sau thế hệ của Messi. Trong thời gian qua, Di Maria luôn được những đại gia như M.U, Chelsea, Man City, Inter và Real để mắt tới.

Rất có thể đương kim vô địch Premier League sẽ phải đợi tới mùa hè 2010 nếu muốn sở hữu tuyển thủ Argentina.

Luis Felipe Vieira (chủ tịch Benfica) không muốn có những xáo trộn trong đội hình lúc này, bởi đội bóng của ông đang chạy đua tới chức vô địch Bồ Đào Nha và lọt vào vòng knock-out Europa League.

Theo Minh Chí tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm