M.U có hy vọng sở hữu ngôi sao hàng đầu Bundesliga

Tờ Dailymail đưa tin cha của Ilkay Gundogan, đồng thời là người đại diện cho tiền vệ người Đức đã bật đèn xanh cho những CLB quan tâm đến con trai mình. Hiện tại, M.U và Real cùng theo dõi Gundogan và sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với Dortmund.

M.U có cơ hội rất lớn chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Ảnh: Getty Images.
M.U có cơ hội rất lớn chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Ảnh: Getty Images.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Kicker ở Đức, ông Irfan Gundogan chia sẻ: “Tương lai của Ilkay Gundogan hoàn toàn mở”. Đây là thông tin đáng mừng cho Quỷ đỏ thành Manchester, bởi HLV David Moyes rất muốn bổ sung tuyển thủ người Đức cho khu trung tuyến của M.U.

Hiện tại, Ilkay Gundogan đang trong quá trình điều trị chấn thương. Sáu tháng qua, tiền vệ Dortmund không thể thi đấu từ khi rời sân ở trận giao hữu giữa ĐT Đức và Paraguay. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 23 tuổi người Đức sẽ hết hạn vào năm 2015, nên đội bóng vùng Ruhr có lý do để lo lắng về tương lai của tiền vệ này.

Sau khi ông Irfan Gundogan tuyên bố con trai của mình muốn ra đi, Dortmund cần sớm có kế hoạch tìm đối tác nhằm thu về khoản tiền lớn nhất. Trong trường hợp không đàm phán thành công việc nhượng lại tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng tới, đội bóng áo vàng-đen có thể trắng tay trong vụ này. Chỉ cần thi đấu thêm 6 tháng cho Dortmund ở mùa giải 2014/15, Gundogan có thể tự tìm cho mình CLB mới theo Luật chuyển nhượng Bosman.

Ở châu Âu, nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền để có chữ ký của tuyển thủ người Đức. Nhằm không để tuột mất mục tiêu theo đuổi từ mùa hè 2013, M.U cần sớm lên kế hoạch chi tiết nhằm có sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh “Xavi mới”.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm