M.U đã đặt giá mua Sergio Ramos

Theo Daily Mail (Anh), M.U đã gửi văn bản đề nghị mua Ramos tới BLĐ Real Madrid khi ra giá 35 triệu bảng cho hậu vệ này. Bản thân Ramos hôm thứ 4 (giờ Tây Ban Nha) đã gặp các quan chức Real Madrid và yêu cầu đưa anh vào danh sách chuyển nhượng.

Vụ đi hay ở của Ramos đang đến hồi gay cấn.

Giám đốc điều hành Real, Jose Angel Sanchez đã làm việc với Ramos và người đại diện Rene Ramos (anh trai Sergio Ramos) trên sân tập Valbedebas. Ở cuộc gặp này, thay vì đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương tương xứng, Ramos đã thẳng thắn yêu cầu được rời khỏi CLB và điểm đến của Ramos là M.U.

Việc chuyển nhượng Ramos được hiểu là hoàn toàn độc lập với vụ chuyển nhượng thủ thành David de Gea. Vì thế, M.U đã ra giá 35 triệu bảng cho Ramos mà hoàn toàn không có “hình bóng” De Gea trong đó. Hiện tại cả Ramos lẫn chủ tịch Florentino Perez đều không nhượng bộ nhau. Ramos yêu cầu ra đi còn Perez cũng giữ vững lập trường chỉ cho phép Ramos đi nếu có CLB nào chồng đủ 180 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.

Trước đó, Pedro Riesco, bạn thân của anh trai Ramos tiết lộ với Radio Marca “Với tất cả những gì xảy ra, sẽ rất khó khăn nếu Ramos ở lại Real. Sergio Ramos là biểu tượng của CLB. Điều này không có gì phải bàn cãi nhưng có rất nhiều điều đáng nói về anh ấy (mâu thuẫn giữa Ramos và Real). Vấn đề của Ramos không phải là tiền bạc mà anh ấy cảm thấy CLB không tôn trọng sau những đóng góp cho Real gần 10 năm qua.”

Nếu Ramos ra đi, Real sẽ nhắm đến 2 cầu thủ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và Nicolas Otamendi của Valencia như là sự thay thế tiềm năng. Điều đáng nói, cả 2 cầu thủ này hiện đang trong tầm ngắm của M.U, đặc biệt là với trường hợp Otamendi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm