M.U đàm phán mua Mats Hummels, lỡ mục tiêu Clyne

M.U đã gần như chắc chắn đạt mục tiêu vào top 4 để tham dự Champions League mùa tới. Và giờ đây là lúc M.U dốc toàn lực thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng của mình nhằm chuẩn bị cho mục tiêu vô địch Premier League mùa giải tới.

Hummels đang ở rất gần M.U.

Theo tờ Metro (Anh), Man United đang có cuộc đàm phán cấp cao với CLB Borussia Dortmund nhằm đưa trung vệ Mats Hummels về Old Trafford. HLV Louis van Gaal coi Hummels là mục tiêu số 1 mà M.U phải có bằng được. Để có được nhà vô địch World Cup 2014 người Đức, M.U đã chồng sẵn 37 triệu bảng lên bàn đàm phán. Bây giờ, họ chỉ còn chờ cái gật đầu của Borussia Dortmund và Mats Hummels.

Trong khi việc M.U mua được Hummels là rất khả quan thì nhiều khả năng M.U sẽ “hụt” một mục tiêu khác là hậu vệ phải của Southampton Nathaniel Clyne. Theo báo cáo của Manchester Evening News, Southampton đang ra sức giữ chân Clyne bằng cách đề nghị gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này. Southampton tự tin sẽ gia hạn được hợp đồng với Clyne vì chính bản thân Clyne cũng muốn như vậy. Vào tuần trước, Clyne vừa tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc tại Southampton. Đó là cú hích tinh thần đáng kể giúp Southampton có thể gia hạn hợp đồng thành công với Clyne. Hợp đồng của Clyne với Southampton hiện tại có thời hạn đến mùa hè năm 2016.

M.U đàm phán mua Mats Hummels, lỡ mục tiêu Clyne ảnh 2

Trong khi đó, mục tiêu Clyne của M.U đang ở rất xa.

Bên cạnh đó, HLV Southampton Ronal Koeman đang có những kế hoạch táo bạo nhằm biến Southampton thành một thế lực thách thức các đội bóng lớn tại Premier League. Bước đi đầu tiên là Ronal Koeman chính là giữ chân các trụ cột để giúp Southampton ổn định vấn đề nhân sự trước khi mua những cầu thủ mới. Mới đây, Soupthamton đã gia hạn hợp đồng thành công với Jay Rodriquez trước sự chèo kéo mãnh liệt của Man City và Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm