MU gây sốc khi muốn chi 120 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale

Chuyện MU đang quan tâm tới Gareth Bale không phải là điều mới mẻ. Mùa Hè năm 2013, CLB này đã thất bại trước Real Madrid trong cuộc chiến giành quyền sở hữu tiền vệ này. Trong những năm qua, không ít lần Quỷ đỏ dạm hỏi Los Blancos trong thương vụ này.

MU sẵn sàng thực hiện thương vụ thế kỷ Gareth Bale?
MU sẵn sàng thực hiện thương vụ thế kỷ Gareth Bale?

Có vẻ như MU đang ấp ủ để nổ “siêu bom tấn” với Gareth Bale. Theo nguồn tin từ tờ AS (thân Real Madrid), đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi tới 120 triệu bảng (153 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid nhả cầu thủ này.

Đây là mức giá không tưởng. Nếu như Quỷ đỏ thực hiện kế hoạch trên, có lẽ ngay cả phía Real Madrid cũng không thể khước từ lời đề nghị “siêu khủng” này, ngay cả khi Gareth Bale là cầu thủ quan trọng.

Khi được hỏi về điều này, Van Gaal vẫn tỏ ra khá mập mờ. Ông cho biết: “Tôi chưa thể nói gì về thương vụ Gareth Bale vào lúc này. Tôi muốn trao đổi với Giám đốc điều hành của CLB, chứ không phải với bất cứ ai cả”.

Trong mùa Hè qua, MU từng chi tới 59,7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ khác của Real Madrid là Di Maria và biến tiền vệ này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Tổng cộng, họ cũng bạo chi tới hơn 150 triệu bảng trong “chợ Hè”. Tuy nhiên, mới đây, Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định đội bóng vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo H.Long (Dân trí / AS, Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm