M.U khủng hoảng: Van Gaal đuổi cổ HLV thể lực

Trước trận đấu với West Ham, Van Gaal thừa nhận ông gặp khó khăn ở Man Utd vì có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương. Quỷ đỏ đã mất một loạt cầu thủ từ đầu mùa giải vì chấn thương, riêng ở thời điểm hiện tại, họ có đến 9 người phải ngồi ngoài vì các vấn đề khác nhau.
Strudwick bị quy trách nhiệm về các ca chấn thương ở M.U
HLV người Hà Lan khẳng định đây là một việc hết sức lạ lùng với bản thân ông. Song song với tuyên bố đó, ông đã thẳng tay đuổi HLV thể lực lâu năm của Man Utd, Tony Strudwick xuống làm việc ở đội trẻ. 
Strudwick không thuộc “bộ sậu” mà Van Gaal mang đến Old Trafford trong mùa Hè vừa rồi. Ông gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2007 sau khi rời Blackburn Rovers và chịu trách nhiệm soạn thảo giáo án tập thể lực cho các cầu thủ từ đó đến nay.
Đây không phải lần đầu tiên Man Utd bị “khủng hoảng chấn thương”. Từ thời Sir Alex Ferguson hay những tháng ngắn ngủi với David Moyes, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều rất dễ dính chấn thương. Đã có lúc người ta đặt câu hỏi về bộ phận y tế của Man Utd, nhưng Van Gaal cho rằng vấn đề chính nằm ở Strudwick. 
Sau khi Strudwick bị điều chuyển xuống đội trẻ, trợ lý lâu năm của Van Gaal, Jos van Dijk sẽ đảm nhiệm việc lập kế hoạch tập thể lực cho đội Một Man Utd.
Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm