MU lập kỷ lục mới dưới triều đại Mourinho

Cụ thể, ở trận đấu này, các cầu thủ Man United đã tung ra tổng cộng 12 cú sút trúng đích và ghi được bốn bàn thắng, đồng thời tạo nên kỷ lục dưới thời Mourinho. Trong hiệp 1, MU có bốn cú sút trúng đích và ở hiệp 2 họ còn làm tốt hơn thế với gấp đôi số lần “bắn” trúng mục tiêu.

Kỷ lục trước đó của Mourinho - Man Utd là 11 cú sút trúng đích trong trận Man Utd hòa Burnley... 0-0 ở Premier League. 12 cú sút trúng đích cũng là kỷ lục tại đấu trường Europa League tính đến thời điểm này.

MU đã có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Feyenoord.

Để làm được điều đó, không thể không nhắc đến màn tái xuất tuyệt vời của tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan. Anh được các CĐV MU bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ở trận gặp Feyenoord, Mkhitaryan có tổng cộng 74 lần chạm bóng, thực hiện ba đường chuyền sát thủ, sáu lần dứt điểm. Cái thiếu của Mkhitaryan chỉ là bàn thắng mà thôi.

Những pha xử lý nhanh gọn, những tình huống đột phá và chuyền bóng sáng sủa chính là những điểm mạnh Mkhitaryan đã thể hiện được ở trận đấu này.

Thắng trận 4-0 trước Feyenoord trên sân nhà Old Trafford, MU đã vượt qua chính đối thủ vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và tràn đầy hy vọng giành một vé vào vòng sau ở Europa League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm