MU mất siêu cúp, mất luôn cả Bale

Trước trận tranh siêu cúp châu Âu, Mourinho tuyên bố Man Utd rất muốn mua Bale và ông sẽ chiến đấu hết mình nếu có cơ hội. Tuy nhiên, sau trận đấu, Mourinho thừa nhận rằng MU đã hết cửa có Bale.

Mourinho rất ít khi thất bại trong những trận chung kết, nhưng hôm nay MU của ông đã bị Real khuất phục.

Bản thân Bale sau trận thắng M.U đã tiết lộ rằng anh không có ý định rời Real Madrid. Bale nói, “Tôi chỉ tập trung vào bóng đá. Tôi không nghe hay đọc thấy bất cứ điều gì. Tôi đang ở đây và đã giành chiến thắng cùng Real Madrid. Không có bất cứ thỏa thuận nào về vụ chuyển nhượng cả”.

Trong khi đó, HLV Mourinho trần tình, “Tôi nghĩ mọi người đều biết Bale sẽ ở lại Real. Rõ ràng HLV muốn cậu ấy, CLB muốn cậu ấy và bản thân Bale cũng muốn ở lại Real”.

“Bây giờ thì các cầu thủ của tôi xứng đáng được nghỉ ngơi trong hai ngày thứ tư và thứ năm. Tôi rất vui khi là HLV của các cầu thủ MU và tôi đã nói với các cầu thủ của mình về điều đó”, Mourinho cho biết.

Mourinho tuyên bố rằng trận đấu có thể đã đi theo một hướng khác và ông tự hào về các cầu thủ của United.

"Chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn”, Mourinho nói thêm, “Real đã có hiệp một và nửa hiệp hai “thống trị” trận đấu. Từ giữa hiệp hai trở đi, chúng tôi đã chơi hay hơn Real. Khi Cristiano Ronaldo vào sân thì kết quả trận đấu đã được định đoạt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm