MU mất thêm “siêu sao” trước derby thành Manchester

Manchester United đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương trên diện rộng trong giai đoạn cuối mùa giải. Trước trận đầu cực kỳ quan trọng với Man City tại sân Etihah, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin buồn khi Paul Pogba buộc phải bỏ lỡ trận này vì chấn thương gân khoeo.

Pogba phải bỏ lỡ trận đấu cực kỳ quan trọng của MU.

“Pogba ư? Không, chỉ có Valencia (có thể trở lại thi đấu). Chúng tôi sẽ tới Etihah với những gì mà chúng tôi có trong tay. Chúng tôi sẽ chiến đấu với những gì chúng tôi có. Tôi tin tưởng các chàng trai của tôi đã sẵn sàng”, Mourinho cho biết

Trước đó, MU đã mất Mata, Smalling, Jones, Ibrahimovic và Rojo vì những chấn thương khác nhau. Đáng ngại hơn, đa phần các cầu thủ này đều phải nghỉ hết mùa vì dính chấn thương nặng. Cuộc khủng hoảng nhân sự của M.U nghiêm trọng đến nỗi Mourinho phải kêu gọi những Smalling, Jones phải nén đau để ra sân giúp đội bóng.

Hiện Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, MU chỉ cách vị trí thứ 4 của Man City đúng 1 điểm (63 so với 64). Vì thế trận đấu rạng sáng mai giữa hai đội được xem là trận cầu quyết định đến vị trí trong top 4 kèm chiếc vé dự Champions League.

Danh sách cầu thủ chấn thương tại Man United:

Zlatan Ibrahimovic (đầu gối)

Marcos Rojo (đầu gối)

Juan Mata (háng)

Chris Smalling (đầu gối)

Phil Jones (ngón chân)

Paul Pogba (gân khoeo)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm