M.U mua tiền vệ hay nhất Atletico Madrid

Koke từng lọt vào mắt xanh của HLV Alex Ferguson từ mùa giải trước, sau khi có hàng loạt màn trình diễn ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ Atletico.

Thời gian gần đây, chàng cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc, góp phần giúp đội bóng thành Madrid vươn lên thứ 2 trên BXH La Liga và được triệu tập vào ĐTQG.

M.U mua tiền vệ hay nhất Atletico Madrid ảnh 1

M.U đang xúc tiến thương vụ Koke

Được so sánh với đàn anh Xavi, Koke là mẫu tiền vệ thông minh, biết cân bằng tốt giữa khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công.

Koke đang đá rất lên chân, nhưng M.U có thể chiêu mộ anh với giá 16 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Barca cũng quan tâm đến Koke nhưng Atletico sẽ cương quyết không bán cho đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp ở La Liga.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Premiership từng hỏi mua Ander Herrera của Bilbao. Mặc dù vậy, giờ họ không còn mặn mà và chuyển hướng sang Koke.

Được biết, Koke khởi nghiệp ở sân Vicente Calderon năm 17 tuổi và bắt đầu giữ vai trò quan trọng trong thành phần đội bóng hai mùa giải gần đây.

Để thuyết phục tiền vệ này rời Madrid, phía M.U sẵn sàng chào mời mức lương khủng 80.000 bảng/tuần, gấp 4 lần so với khoản thù lao mà Koke đang nhận tại Atletico Madrid.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm