MU nhanh tay “cuỗm” Smalling trước “mũi” Arsenal

Theo thông báo trên website chính thức của MU, Smalling đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đưa ra nhưng sẽ tiếp tục thi đấu cho Fulham đến hết mùa giải này và gia nhập “Quỷ đỏ” vào đầu mùa sau. Các điều khoản chi tiết xung quanh bản hợp đồng với tuyển thủ U21 Anh này cũng không được tiết lộ.

MU nhanh tay “cuỗm” Smalling trước “mũi” Arsenal ảnh 1
Smalling sẽ gia nhập MU từ đầu mùa giải tới

Đây thực sự là một “giấc mơ có thật” với cầu thủ sinh ra tại Greenwich này bởi mới chỉ cách đây hai năm, Smalling vẫn còn đang khoác áo đội bóng nghiệp dư Maidstone United.

Dù mới chỉ có 9 lần ra sân trong đội hình một của Fulham ở mùa này nhưng những màn trình diễn khá ấn tượng của Smalling tại Europa League đã thu hút sự quan tâm từ phía một số đội bóng lớn, trong đó có Arsenal và MU. HLV Wenger đánh giá Smalling là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh và từng đánh tiếng muốn đưa anh về sân Emirates.

MU từng bị Arsenal “qua mặt” trong cuộc đua giành chữ ký của một tài năng trẻ khác là Aaron Ramsey từ CLB Cardiff hồi năm 2008. Tuy nhiên, trong thương vụ này, “Quỷ đỏ” đã đi trước “Pháo thủ thành London” một bước. “Có lẽ Manchester United đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn chúng tôi”, HLV Wenger thừa nhận.

(Theo Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm