MU phác họa kế hoạch mua Gareth Bale như thế nào?

Những phát biểu của Jose Mourinho cho thấy ông rất muốn mang Bale về với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Man Utd cũng tỏ ra rất dè dặt trong thương vụ này. Đó là vì trong quá khứ, họ đã bị chính những cầu thủ của Real như Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo đem ra làm “vật” mặc cả hợp đồng mới với Real.

Bale trên đường tới MU?

MU từng rất quyết tâm có được hai tuyển thủ này ngay khi biết thông tin họ rục rịch muốn rời Real. Tuy nhiên, dường như cả hai chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của Man United để kiếm bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn với Real. Bằng chứng là cả hai chẳng tới MU mà ở lại thành Madrid cùng với bản hợp đồng gia hạn với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Rút kinh nghiệm từ hai vụ này, M.U đã rất thận trọng khi nói về Bale nhưng cũng không quên khẳng định rất muốn có siêu cầu thủ này trong đội hình. MU hiện bế tắc trong vụ mua Perisic từ Inter Milan và không gì tuyệt vời hơn khi họ mua được Bale để thay thế.

Trong một đoạn tweet trên mạng xã hội, nhà báo De Brun của NBC Sports viết, “Hai tuần trước đây, Bale đã bắn tiếng muốn đến M.U. Theo ý kiến của tôi, nếu Bale muốn thì điều này sẽ xảy ra.

United không muốn làm con rối cho Real và cầu thủ của họ. Vì thế họ muốn Bale yêu cầu được chuyển tới MU. Mourinho muốn Bale phải làm vậy để không lặp lại trường hợp của Ronaldo và Ramos”.

Đích thân Mourinho đã nói về thương vụ mua Bale trong buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp châu Âu với Real. Trong khi đó, HLV Zidane và đội trưởng Ramos của Real thì rất dè dặt khi đề cập đến thương vụ này.

Mourinho đang chơi đòn tâm lý chiến hay ông thật sự muốn mua Bale?

Mourinho nói: “Nếu Bale thi đấu vào ngày mai, đó là vì anh ấy vẫn còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid và bởi anh ấy cũng có tham vọng ở lại Real. Vì thế, tôi sẽ không nghĩ đến khả năng MU ký hợp đồng với Bale.

Nếu Bale không còn nằm trong kế hoạch của CLB và nếu những gì truyền thông viết là đúng (Real mua Mbappe), điều đó có nghĩa Bale có khả năng phải rời Real. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ cố gắng chờ đợi, cố gắng chiến đấu cùng các HLV khác, những người cũng muốn có Bale trong đội hình”.

“Tôi nhắc lại, nếu Bale thi đấu vào ngày mai, đó là sự khẳng định tốt nhất rằng Real vẫn tin tưởng Bale cho kế hoạch của mình ở mùa giải tới”, Mourinho nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm