MU quyết không bán ngôi sao sáng nhất cho Real

Man United hy vọng rằng thương vụ mua Antoine Griezmann sẽ giúp củng cố tham vọng của đội bóng, đồng thời gia tăng cơ hội giữ chân David de Gea.

Man Utd đang hướng tới mùa hè với một lập trường kiên định không bán bất kỳ cầu thủ nào họ không muốn. Vào năm 2015, De Gea đã ở rất gần Real Madrid. MU lúc đó đang ở thế yếu bởi De Gea chỉ còn đúng một năm hợp đồng với MU. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể đúng vào những giây cuối cùng của thị trường chuyển nhượng bởi… lỗi đánh máy.

Rõ ràng, MU đã quá ma mãnh khiến De Gea và Real Madrid tức điên vì không thể… đến với nhau. Sau đó De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với MU.

De Gea chỉ dự bị cho Romero trong trận chung kết Europa League.

Real Madrid đang dùng bộ máy truyền thông để “loan truyền” thông tin De Gea sắp đến với họ. Các báo thân Real còn cho rằng De Gea không vui vì phải ngồi dự bị trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải, nhất là anh không được Mourinho sử dụng trong trận chung kết Europa League.

Dù thế nào thì MU bây giờ đang ở vị thế rất khác so với hai năm trước, họ đang ở cửa trên. MU chỉ bán De Gea khi và chỉ khi họ nhận được khoản tiền tương xứng, quan trọng hơn là chính De Gea phải đệ đơn xin ra đi.

Cách xử lý của cả hai trong thương vụ De Gea vào hai năm trước rất đáng tham khảo. Cùng chờ xem diễn biến của vụ chuyển nhượng này trong thời gian tới sẽ ra sao. 

De Gea chính là ngôi sao sáng nhất của Man United trong vòng năm năm trở lại đây. Anh có ba năm liền giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải trước khi nhường ngôi cho đồng hương Ander Herrera ở mùa giải năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm