MU quyết mua Perisic, giữ ‘sao xẹt’ bằng mọi giá

Man Utd vừa giành chiến thắng 3-0 trước Valerenga 3-0 tại Oslo, trong đó, tiền vệ người Bỉ, Fellaini chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số, hai bàn thắng còn lại của Man United được ghi do công của Lukaku và Scott McTominay.

Fellaini không được lòng fan nhưng được các đời HLV MU đánh giá cao.

Vài ngày gần đây, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã công khai ý định mua Fellaini. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Velerenga, HLV Jose Mourinho khẳng định Fellaini không phải để bán.

Mourinho nói, “Galatasaray sẽ dễ dàng có tôi hơn là Marouane Fellaini. Marouane ư? Hãy quên đi. Cậu ấy rất quan trọng với tôi”.

Cầu thủ 29 tuổi người Bỉ gia nhập MU từ thời HLV David Moyes còn tại vị. Anh chưa bao giờ được lòng fan MU và được coi là cầu thủ “biểu tượng của thất bại” thời hậu Sir Alex.

Tin đồn Felaini là người thừa tại MU xuất hiện khi Matic gần như đã cập bến đội chủ sân Old Trafford. Lúc này hàng tiền vệ MU đang rất dư thừa, nhất là ở vị trí Felaini đang thi đấu.

Perisic sẽ giúp MU tạo sự khác biệt?

Trong một diễn biến khác, thương vụ M.U mua Ivan Perisic từ Inter Milan đang có những bước tiến triển mới. Theo thông tin “gán nhãn” độc quyền của mình, tờ Daily Star (Anh) khẳng định, Mourinho đánh giá rất cao khả năng của Perisic và ông đang thúc giục phó chủ tịch MU, Ed Woodward cố giành bằng được bản hợp đồng này.

Daily Star dẫn nguồn tin họ cho là rất uy tín từ nội bộ MU cho biết, “Anh ấy (Perisic) là cầu thủ hàng đầu. Perisic sẽ là bản hợp đồng tạo nên sự khác biệt của MU”.

Perisic, 28 tuổi đã từng chơi cho Sochaux (Pháp), Club Brugge (Bỉ), Borussia Dortmund và Wolfsburg (Đức), trước khi gia nhập Inter Milan vào năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm