M.U sẵn sàng bán Vidic với giá… 10 triệu bảng

Vidic năm nay 31 tuổi, thường xuyên dính chấn thương trong 2 mùa bóng trở lại đây, và chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2014.
Trung vệ người Serbia được cho là mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới, và theo Goal, M.U sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Rossoneri.

M.U sẵn sàng bán Vidic với giá… 10 triệu bảng ảnh 1

Vidic đã gắn bó với Old Trafford suốt 7 năm qua, và nổi lên như là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, những chấn thương trong thời gian gần đây khiến Vidic không còn cống hiến được nhiều cho M.U.
Tính đến hiện tại, Vidic mới chỉ ra sân 18 lần, trong 44 trận đã đấu của M.U ở mùa giải này. Với phong độ ổn định của Evans, cùng sự “hồi xuân” của Rio Ferdinand, Vidic không còn quá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex.
Thêm vào tình hình hợp đồng và thể lực hiện tại của Vidic, HLV người Scotland sẽ sẵn sàng bán đội trưởng của mình với giá… 10 triệu bảng, theo Goal. Và điểm đến ưa thích của trung vệ này là Serie A, trong màu áo Milan.
Sau khi bán Silva cho PSG, Rossoneri vẫn miệt mài tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp với giá phải chăng, và Vidic thỏa mãn mọi yêu cầu của họ.
Theo Khánh Băng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm