MU suýt phá vỡ kỷ lục mọi thời đại của Real Madrid

Sau mùa giải thất bại toàn diện, MU vừa trải qua kỳ chuyển nhượng rất bận rộn, khi họ vung tới 170 triệu bảng để chiêu mộ hàng loạt tân binh như Ángel di María, Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Daley Blind, Falcao.

MU chi ra số tiền <a href='https://plo.vn/hay-dep-la/' title='kỷ lục'>kỷ lục</a> trong mùa Hè này
MU chi ra số tiền kỷ lục trong mùa Hè này

Đây là số tiền kỷ lục Quỷ đỏ vung ra trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, theo ước tính, tổng số tiền BLĐ MU chi ra trong mùa Hè này chỉ kém khoảng 45 triệu bảng so với 25 năm mua sắm dưới triều đại của Sir Alex ở Old Trafford (215 triệu bảng).

Đương nhiên, MU cũng là CLB chi nhiều tiền nhất trong thị trường chuyển nhượng năm nay, vượt xa đội đứng thứ 2, Barcelona (125 triệu bảng). Liverpool đứng thứ 3 khi đã chi tới 119 triệu bảng.

Thậm chí, trong lịch sử làng túc cầu cũng chỉ chứng kiến 1 CLB chi ra nhiều tiền hơn MU, đó là Real Madrid. Trong mùa Hè năm 2009, CLB này đã chi tới 200 triệu bảng để mua hàng loạt ngôi sao, trong đó có cả kỷ lục chuyển nhượng 80 triệu bảng của C.Ronaldo.

Tuy vậy, ở thời điểm này, MU không còn cách nào khác bởi như HLV Van Gaal, lực lượng của Quỷ đỏ quá yếu và mất cân bằng. Trong trận đấu với QPR vào cuối tuần này, MU đang được kỳ vọng sẽ tung ra đội hình rất mạnh, với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh chất lượng như Marcos Rojo, Falcao, Daley Blind…

Theo H.Long (Dân Trí / Transfermarkt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm