M.U tự tin tiếp đón CLB Brugge

 Thầy trò Van Gaal không phải dễ bắt nạt.

Nếu thắng chung cuộc sau hai lượt trận đi và về M.U sẽ bước vào vòng đấu bảng. Tuy nhiên kinh nghiệm xương máu còn đó khi mùa năm ngoái họ đã sổng ở vòng play off cuối cùng.

Á quân giải vô địch Bỉ mùa rồi Brugge tất nhiên không được đánh giá cao bằng học trò Va Gaal trong cuộc chạm trán này. Van Gaal tự tin sau hai trận đầu toàn thắng tại Premier League sẽ làm cho đội lên tinh thần và tràn đầy tự tin trước khi tiếp đội bóng Bỉ.

Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Tất nhiên có được hai chiến thắng đầu mùa làm cho sự tự tin của bạn tăng lên đáng kể. Nhưng khi đối đầu với các đội bóng Bỉ luôn khó khăn cho chúng tôi vì các đội Bỉ có truyền thống chơi rất rắn. Họ có thể chơi phòng ngự nhưng tạo ra nhiều cơ hội để chiến thắng.

CLB Brugge .

Xét trên thành tích châu lục thì Brugge chỉ là chú bé so với M.U, năm 1978 đội này từng vào chung kết cúp châu Âu. Còn mùa bóng vừa qua thì đội của HLV Michel Preud bị loại ở tứ kết Europa League…
Vì vậy hầu như ở đây không có sự so sánh nào để nói về tiềm lực của Brugge trước M.U khi hai đội chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng play off cuối cùng của Champions League.
Đội trưởng Timmy Simmon, 38 tuổi của Brugge nói: “M.U sẽ cố gắng tạo ra sự khác biệt ngay tại trận lượt đi ở Old Trafford, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ tạo sự thách thức cho họ. Chơi ở Old Trafford sẽ là khó khăn nhưng làm cho chúng tôi có thêm kinh nghiệm. Chúng tôi cố gắng có một trận hòa ở đó dù rất khó khăn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm