M.U và Real Madrid có thể tiến hành vụ trao đổi lịch sử

Thỏa thuận này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi cả Ramos lẫn De Gea đều mong muốn được ra đi. Trung vệ Ramos đang cảm thấy “khó ở” tại Real khi BLĐ CLB này vẫn chưa gia hạn hợp đồng với anh. Các cố vấn cho Ramos để khuyên hậu vệ này nếu rời Real thì nên đến M.U. Trong khi đó, De Gea gần như chắc chắn sẽ ra đi và điểm đến ưa thích của anh là được trở lại quê nhà Madrid để đoàn tụ và gia đình và có thời gian ở cạnh cô bạn gái xinh như mộng.

Trung vệ Ramos, 29 tuổi, ký hợp đồng với Real năm 19 tuổi (2005) từ Sevilla có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu euro. Tuy nhiên, Real có thể yêu cầu mức phí chỉ… 65 triệu euro cho cầu thủ đã gần như giành mọi danh hiệu cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Ramos đã rất thất vọng khi Real sa thải HLV Carlo Ancelotti và anh cũng vỡ mộng khi Real im lặng khi Ramos đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 10 triệu euro mùa. Ramos còn 2 năm hợp đồng với Real và anh cảm thấy xứng đáng với mức lương như vậy sau những đóng góp to lớn vào thành công của Real trong 10 năm qua.

Thỏa thuận hiện tại của Real và ramos kéo dài đến năm 2017 và Ramos đang hưởng mức lương 6 triệu bảng một mùa. Trong khi chủ tịch Florentino Perez đã gia hạn và tăng lương cho những cầu thủ khác, điển hình là Gareth Bale được tăng lương từ 9 lên 10 triệu euro mùa. Trong khi, các hậu vệ thi đấu cùng vị trí của Ramos tại các CLB khác cũng đã tiệm cận mức lương 10 triệu euro/mùa. Cụ thể, 2 trung vệ của PSG là Thiago Silva và David Luiz lần lượt hưởng mức lương 12 và 11 triệu euro/năm. Thậm chí, mức lương hiện tại của Ramos còn thấp hơn của John Terry và Gerard Pique.

Ramos tin rằng anh sẽ được Real cung cấp bản hợp đồng mới hấp dẫn hơn sau khi ghi bàn thắng ở phút bù giờ giúp Real sau đó có thể lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 10. Hiện ứng cử viên ghế chủ tịch Barcelona, Jord Majo tuyên bố sẽ đem Ramos về Nou Camp nếu đắc cử ghế chủ tịch CLB.

Barcelona kết Ramos nhưng chắc chắn Real sẽ không khoanh tay ngồi nhìn điều này xảy ra. Bản thân Ramos cũng thích một trải nghiệm ở môi trường mới, cụ thể là Premier League khi anh đã no nê danh hiệu tại Tây Ban Nha. Và một vụ trao đổi giữa M.U và Real cho trường hợp của Ramos – De Gea hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều này thành hiện thực thì đây là vụ trao đổi lịch sử giữa 2 CLB kể từ khi Cristiano Ronaldo từ M.U chuyển đến Real trong bản hợp đồng kỷ lục thế giới vào năm 2009.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm