MU vẫn chưa từ bỏ Gareth Bale

Mặc dù tuyên bố từ bỏ Bale nhưng HLV Jose Mourinho vẫn âm thầm đốc thúc BLĐ Man Utd đẩy nhanh thương vụ này hết mức có thể. Theo bản tin gắn nhãn độc quyền của The Sun (Anh), Mourinho đã yêu cầu các sếp ở Man United bỏ ra 100 triệu bảng Anh hỏi mua Bale.

Ngoài ra, Mourinho tin rằng với mức lương 500.000 bảng Anh/tuần, MU sẽ thuyết phục được Bale đến Old Trafford.

Bael sẽ ở lại Real hay đến MU?

Sau trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real và M.U, Bale dường như đã từ bỏ ý định ra đi, bất chấp việc Mbappe có gia nhập Real với mức giá 160 triệu bảng Anh hay không.

Bale khẳng định, “Tôi vẫn rất vui và sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí chính thức tại Real. Tất cả các cầu thủ Real đều phải chiến đấu cho vị trí của mình. Chuyện tin đồn là rất bình thường trong bóng đá. Nó xảy ra ở mọi CLB và bạn cần phải tiếp tục sống chung với nó”.

Trước đó, HLV Jose Mourinho xác nhận MU rất muốn mua Bale. Ông nói, “Nếu Bale không nằm còn nằm trong kế hoạch của Real và những gì truyền thông đề cập là đúng (vụ Real mua Mbappe), sự xuất hiện của cầu thủ khác nghĩa là Gareth có thể chia tay Real Madrid. Lúc đó, tôi sẽ cố gắng chờ đợi Bale, chiến đấu với các HLV khác, những người cũng muốn có Bale trong đội hình”.

Tuy nhiên, sau khi MU  thua Real ở siêu cúp châu Âu, Mourinho lại thừa nhận hết cửa mua bale, “Tôi nghĩ mọi người đều biết Bale sẽ ở lại Real. Rõ ràng HLV muốn cậu ấy, CLB muốn cậu ấy và bản thân Bale cũng muốn ở lại Real”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm