Giải Vô địch Futsal Đông Nam Á:

'Mưa gôn' ở giải Futsal Đông Nam Á

Hôm qua (26-10) giải vô địch Futsal Đông Nam Á diễn ra tại NTĐ Phú Thọ, TP.HCM đã có những trận mưa gôn. Dự kiến là hôm nay có lẽ “mưa gôn” cũng không ngớt khi bảng A Việt Nam gặp Philippines (19 giờ 30), Indonesia - Brunei, bảng B Malaysia gặp Lào và Thái Lan gặp Đông Timor.

Malaysia (đen) đánh bại Đông Timor 7-2.

Ngày khai mạc, NTĐ Phú Thọ chứng kiến những ông lớn Đông Nam Á đè bẹp các đội nhỏ như Myanmar thắng Brunei 13-0, thủ môn của Philippines phải vào lưới nhặt bóng… 21 lần trước Indonesia. Bảng B, Malaysia đánh bại Đông Timor 7-2 và Thái Lan chơi như một cử dợt với 14 lần làm tung lưới đội Lào.

Đội tuyển Thái Lan kỷ niệm một năm vua Thái băng hà

Rõ ràng là Futsal Đông Nam Á cũng như bóng đá 11 người, Thái Lan làm trùm, các đội còn lại như Việt Nam, Malaysia, Indonesia ngang ngửa nhau, Myanmar cũng có những tiến bộ song vẫn chưa… đủ tư cách ngồi “mâm nhì” cùng Việt Nam, Malaysia và Indonesia.

Lúc 19 giờ 30 hôm nay Việt Nam ra quân trận đầu tiên gặp Philippines. Ở bảng này, hai chiếc vé vào bán kết khó thoát khỏi tay chủ nhà Việt Nam và Indonesia.

Tối nay tuyển Việt Nam sẽ "dội mưa gôn" vào lưới Philippines?

Giải Futsal Đông Nam Á cũng là vòng loại châu Á với bốn suất vào bán kết cũng là bốn tấm vé đi dự Asian Cup tháng 2 năm tới tại Đài Loan.

Do Philippines và Brunei không đăng ký với AFC dự vòng loại châu Á nên trường hợp hai đội này vào bán kết tại giải Đông Nam Á này cũng không có suất dự giải châu Á, AFF sẽ đôn hai đội bị loại vòng bảng có thành tích tốt nhất lên. Tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết vì Brunei và Phillipines là những đội… yếu nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.