Mùa tới Leicester City được định 'kèo' ra sao?

Mùa bóng 2015-2016, tỉ lệ các nhà cái ra kèo khả năng vô địch của đội bóng thuộc sở hữu của tỉ phú Thái Lan Vichai là 5.000-1. Tỉ lệ kèo này cũng có nghĩa Leicester City là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng. Thế nhưng cuối mùa thì họ vô địch.

Iborra (phải) từ Sevilla sang với giá 17 triệu bảng.

Mùa 2017-2018 tới đây, Leicester City được ra kèo như thế nào? Theo tiết lộ của con trai tỉ phú Vichai, cũng là Giám đốc điều hành (CEO) CLB Leicester City Aiyawatt, cho biết rằng mùa này thì tỉ lệ ra kèo vô địch của chúng tôi định rất buồn là 6.000-1, tức còn tệ hơn cả mùa bóng họ vô địch. "Tuy nhiên, chúng tôi lại muốn vô địch trở lại" - Aiyawatt nói thế.

Chuẩn bị mùa giải tới đây Vichai mở hầu bao như thế nào? Điều đầu tiên kết luận là vẫn rất dè dặt.

Harry Maguire từ Hull gia nhập Leicester City.

Đến thời điểm này chỉ thấy ba gương mặt… bèo bèo về gia nhập đội mà thôi, đó là Vicent Iborra từ Sevilla về giá 12,5 triệu bảng, hậu vệ Harry Maguire từ Hull sang giá 17 triệu bảng và thủ thành Edil Japukovic cũng từ Hull City đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trả lời báo chí, CEO Aiyawatt nói: “Chúng tôi chỉ mời về những cầu thủ mà họ chơi hết lòng vì chúng tôi chứ không tuyển chọn sao. Leicester City có con đường đi riêng của mình”.

Năm ngoái sau khi đoạt danh hiệu vô địch Anh thì đội bóng của Vichai mất đi tiền vệ N’Golo Kante. Về Chelsea Kante tỏa sáng và đoạt nhiều danh hiệu cá nhân, được các “tiền bối” của đội bóng London không ngớt khen ngợi. Hiện nay còn lại tiền vệ Mahrez nghe đâu cũng đang muốn về Arsenal và Leicester City đang tìm người thay thế.

Với việc “mất máu” như thế và việc bổ sung những cầu thủ làng nhàng liệu Leicester City làm sao mà viết lại câu chuyện cổ tích.

Thế mà cha con tỉ phú Vichai đang đưa ra chiến dịch để Leicester City đoạt ngôi vô địch trở lại ở mùa bóng tới.

Liệu chuyện thần thoại có lại xảy ra?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm