VCK U-16 châu Á:

Mưa trời và “mưa gôn”

Hai trận mở màn VCK U-16 châu Á diễn ra chiều và tối qua (20-9) đều là những trận đấu…no nê bàn thắng.

Nếu trận đấu lúc 15 giờ 30, chủ nhà Malaysia đã thực hiện cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng Trung Á- Tajikistan 6-2, thì ở trận đấu lúc 19 giờ 45, Nhật đã đánh bại Thái Lan 5-2.

Luqman Hakim, người ghi bốn bàn vào lưới Tajikistan

Ngay sau lượt trận đầu của bảng A đã thấy dường như Tajikistan đã bị loại khỏi cuộc đua tranh hai vé của bảng vào tứ kết rồi, cụ thể là Nhật, Malaysia và Thái Lan sẽ tranh hai suất.

Malaysia đã "hủy diệt" đội bóng đến từ Trung Á

Sau khi thua đậm trước chủ nhà Malaysia, HLV Rakhimov của Tajikistan nói rằng chủ nhà Malaysia đã biết hết mọi vũ khí bí mật của đội ông, hàng phòng ngự Tajikistan mắc nhiều vấn đề. Tuy nhiên, diễn tiến trận đấu thì cho thấy chủ nhà Malaysia có quá nhiều lợi thế. Ngay từ tiếng còi khai cuộc họ đã phủ đầu đối thủ đến từ Trung Á, buộc đối phương phải vỡ trận và hàng phòng ngự đã sụp đổ trước sức tấn công của chủ nhà.

Nhật cũng năm lần chọc thủng lưới Thái Lan

Trong số sáu bàn thắng của Malaysia có cú poker (bốn bàn) của Luqman Hakim.

Ở trận đấu sau đó ở bảng A giữa Nhật và Thái Lan dù đội bóng trẻ Đông Nam Á có bàn thắng sớm ngay phút thứ hai do công trung vệ Thongbai. Tuy nhiên sau đó thì đội bóng trẻ Nhật lật ngược tình thế và ngược dòng thắng chung cuộc 5-2.

Như vậy sau lượt trận đầu bảng A, chủ nhà Malaysia tạm thời leo lên ngôi đầu bảng nhờ hiệu số phụ tốt hơn Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm