Muangthong bị loại đau đớn trước đội hạng dưới ở League Cup

Tối 15-5, Muangthong tiếp tục thua đội hạng dưới Police Tero (tiền thân BEC Tero Sasana) 0-1 và bị loại tại vòng 1/16 League Cup của Thái Lan. Đây là trận đấu Muangthong tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Cuối cùng đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm phải trả giá bằng bàn thua ở phút 86.

Nó như một “gáo nước lạnh” tiếp tục dội vào Muangthong, các tuyển thủ trong màu áo Muangthong đang chuẩn bị hội quân đội tuyển quốc gia Thái Lan đá King’s Cup.

Các chân sút Muangthong tiếp tục bế tắc.

Trận này HLV Yoon Jong-hwan vẫn tiếp tục tin tưởng thủ môn số 1 tuyển Việt Nam và Lâm đã trấn giữ chính trong khung thành, nhưng vẫn không ngăn được một lần vào lưới nhặt bóng. 

Đầu mùa, Muangthong nêu mục tiêu ăn ba giải nội địa, nhưng đến nay thì họ đã bị loại quá sớm khỏi League Cup, còn ở Thai- League thì Muangthong đang ở vị trí chót bảng khi giải đấu đã đi được đúng 1/3 chặng đường.

Bị loại quá sớm ở League Cup là điều khó chấp nhận với Muangthong.

Các chân sút Dangda, Adisak tiếp tục bở lỡ nhiều cơ hội trước cầu môn đối phương. Nhìn chung, Muangthong thua trong thế là đội có nhiều cơ hội hơn.

Sau trận đấu, HLV Yoon Jong-hwan của Muangthong nói: “Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trận đấu, đầu trận chúng tôi có nhiều cơ hội hơn song không biến được thành lợi thế bàn thắng rồi trả giá bằng bàn thua duy nhất trận".

Muangthong đang có dấu hiệu tuột dốc thật thảm họa, chưa thấy có một dấu hiệu nào thoát khỏi.

Không biết sau King’s Cup trở lại Muangthong có lột xác và thoát hiểm hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm