Myanmar theo chân Việt Nam vào bán kết AFF Cup

Nếu tại Nay Pyi Taw, tuyển Việt Nam có một chiến thắng vất vả trước Campuchia 2-1, thì tại Yangon, trận đấu cùng giờ diễn ra rất căng thẳng và kịch tính, cuối cùng Myanmar đã có bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 89 để thắng Malaysia 1-0 và cùng Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2016.

Văn Toàn trước sự truy cản của các cầu thủ Myanmar. Ảnh: PHẠM HUY.

Như vậy đã xác định hai cặp đấu ở bán kết AFF Cup 2016, là Việt Nam (nhất bảng B) gặp đội nhì bảng A Indonesia. Còn nhì bảng Myanmar gặp nhất bảng A Thái Lan.

Myanmar (đỏ) gặp Thái Lan ở bán kết. Ảnh: PHẠM HUY

Tại Yangon, trận đấu giữa chủ nhà Myanmar và Malaysia diễn ra hết sức kịch tính, mỗi đội phải nhận hai thẻ vàng. Malaysia cần 1 trận thắng nếu muốn đi tiếp còn Myanmar chỉ cần hòa là đủ.

Tưởng chừng như hai đội hòa nhau nhưng cuối cùng phút 89 David Htan đã ghi bàn duy nhất giúp Myanmar đánh bại Malaysia lấy suất thứ hai vào bán kết sau Việt Nam.

Trong khi đó, điều đọng lại trong trận cuối cùng vòng bảng của tuyển Việt Nam chiều nay chính là cách chơi, cách thắng trước Campuchia. Tuyển Việt Nam lại mất át bài Đình Luật, rất khó khăn ở bán kết. Đình Luật bị chiếc thẻ đỏ trực tiếp, tức phải nghỉ thi đấu hai trận lượt đi và về trong trận bán kết với Indonesia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm