Giải Vô địch U-18 Đông Nam Á:

Myanmar và Indonesia chờ… Việt Nam, Úc hay Malaysia?

Bảng A giải U-18 Đông Nam Á đã sớm xác định hai suất vào bán kết trước lượt trận cuối cùng, đó là Indonesia (nhất bảng) và Myanmar (nhì bảng) khi cả hai có được 12 điểm qua bốn lượt trận toàn thắng đội xếp thứ ba là Đông Timor mới chỉ 6 điểm. Indonesia và Myanmar sẽ phải còn “điều chỉnh” để ai lên ngôi nhất bảng.

Đông Timor đã hết cơ hội vào bán kết.

Lượt trận cuối bảng A vào chiều 14-8, chỉ còn ý nghĩa ở cặp đấu Indonesia và Myanmar là trận chung kết. Điều đó là rất quan trọng với hai đội, ban huấn luyện còn toan tính đối thủ bán kết của mình là ai?

Lượt trận thứ tư bảng A, Indonesia đánh bại Lào 2-1, Đông Timor thắng Philippines 5-2 và Myanmar đánh bại Brunei 2-0. Với kết quả này hai đội Myanmar và Indonesia đã có vé thông hành vào bán kết.

Trong khi đó bảng B cằn cựa nhau và cục diện sau ba lượt trận cho thấy nhiều khả năng bảng có chủ nhà Việt Nam thi đấu này sẽ chờ đến lượt trận cuối cùng, tức lượt trận thứ năm mới xác định các suất vào bán kết.

+ Lịch đấu lượt trận thứ tư, bảng B chiều nay: Úc - Malaysia (15 giờ 30, sân Thành Long); Campuchia - Singapore (16 giờ 30, sân Thống Nhất), Thái Lan - Việt Nam (19 giờ 30, sân Thống Nhất).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm