Năm “đại cát” của bóng đá TP.HCM

Đây quả là một năm “đại cát” của bóng đá TP.HCM. Phải thừa nhận rằng các đội tuyển của bóng đá TP.HCM đang tập trung được lực lượng mạnh nhất. HLV Đoàn Thị Kim Chi có kinh nghiệm thời cầu thủ với nhiều ngôi vô địch SEA Games, AFF Cup nên dễ dàng truyền đạt và giúp học trò tiếp cận đẳng cấp của mình. Có một suất đá chính trong đội hình tuyển nữ TP.HCM không phải là điều dễ dàng.

Thiệt thòi cho bóng đá nữ lâu nay luôn là cách đầu tư không mạnh mẽ như bóng đá nam nhưng cô trò Kim Chi vẫn nỗ lực vượt qua chính mình.

Trong khi đó, thầy trò Lư Đình Tuấn cũng xuất sắc vô địch giải hạng nhất trước ba vòng đấu. Lời hứa của chủ tịch LĐBĐ TP.HCM sẽ giúp CLB thăng hạng V-League đúng lộ trình đã thành hiện thực. Tuy nhiên, đội TP.HCM vẫn còn ngổn ngang hàng loạt vấn đề, quan trọng nhất vẫn là kinh phí duy trì và yếu tố con người đủ cho mặt trận V-League khắc nghiệt.

Mùa bóng tới, cả hai đội tuyển nam-nữ TP.HCM phải chuyển mình mạnh mẽ và quyết liệt hơn nữa. Đặc biệt các cầu thủ trụ cột tự làm mới mình rất nhiều để giữ vững sự ổn định.

Vô địch đã khó, giữ ngôi vô địch còn khó hơn rất nhiều. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm