Vòng 10 V- League:

Nam Định bị “úp sọt”

Với Nam Định, HLV Vũ Tiến Thành sẽ nghĩ đến tung đòn liên hoàn ngay từ đầu trận và đúng là ông đã thực thi mảng miếng ngư thế. Nếu Nam Định là một đột gai góc, mạnh mẽ thì câu chuyện lại khác.

Sài Gòn FC rất biết mình biết ta, họ luôn đánh giá đối thủ trước khi nhập cuộc. Với Nam Định tất nhiên Sài Gòn FC đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay từ đầu trận và đã phát huy hiệu quả.

Geovane (phải) rất xuất sắc.  Ảnh: ANH PHƯƠNG

Ngay giây thứ 35, một đường chuyền dải vượt tuyến dọc biên, Geovane băng xuống nhận bóng, thực hiện vài động tác kỹ thuật rồi chuyền vào trung lộ cho Quốc Phương có bàn thắng sớm.

Sau khi “dọn cỗ” cho Quốc Phương thì đến lượng Geovane tạo tuyệt phẩm cho mình, bằng một pha xoay lưng về cầu môn đối phương nhận bóng, sau đó dùng kỹ thuật xử lý rồi tung cú sút chéo…khiến thủ môn của Nam Định không có cơ hội.

Quốc Phương ghi bàn ở giây thứ 35.  Ảnh: ANH PHƯƠNG

Đó cũng là tỉ số hiệp 1, sang đầu hiệp 2, cụ thể phút 49 thì Quốc Phương hoàn thành cú đúp ấn định tỉ số chung cuộc 3-0 cho Sài Gòn FC.

Một ngày cực son cho Sài Gòn FC khi đầu trận, đội này đã đón nhận ba danh hiệu xuất sắc trong tháng.

Đầu trận Sài Gòn FC nhận ba danh hiệu trong tháng và cuối trận thắng Nam Định 3-0.  Ảnh: A.PHƯƠNG

+Thứ tự các đội sau lượt trận thứ 10: 1- Sài Gòn (22 đ), 2-Viettel (18 đ), 3-TP.HCM (17 đ)….8- Thanh Hóa (13 đ)…13- Hải Phòng (9 đ), 14- Quảng Nam (7 đ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm