Neymar chầu rìa, Bayern đoạt siêu cúp

Tiền đạo đắt giá nhất thế giới Neymar vừa từ Barcelona về PSG đã phải ngồi khán đài trên sân Công viên các Hoàng tử để xem đồng đội thi đấu vòng mở màn Ligue 1 đêm qua. Nguyên do tiền đạo có giá chuyển nhượng 222 triệu euro này ngồi ngoài là vì chưa hoàn thành các thủ tục đăng ký mùa giải. Dự kiến tuần tới PSG mới hoàn thành các thủ tục này.

Trên khán đài Neymar chứng kiến các đồng đội của mình đánh bại tân binh Amiens 2-0. Hai bàn thắng của PSG do công Cavani và Pastore ghi. Dù vắng Neymar ở trận đầu nhưng khán giả vẫn ồ ạt vào sân xem PSG. Chiếc áo đấu mang số 10 cùng tên Neymar Jr tiếp tục gây sốt và người săn lùng không chỉ là fan của PSG là còn là người hâm mộ bóng đá Pháp cũng như khách du lịch quốc tế đến thủ đô Paris.

Chỉ trong ngày đầu bán áo Neymar đã 10.000 áo được bán ra

Nhà vô địch Bundesliga của Đức Bayern Munich đã đánh bại Borussia Dortmund 5-4 trong loạt luân lưu sau 120 phút hòa nhau 2-2. Thủ môn Sven Ulreich đã cản phá thành công quả sút của Marc Bartra ở loạt sút “cái chết bất ngờ” (từ loạt sút thứ sáu).Trong thời gian thi đấu chính thức nhà vô địch Bayern hai lần vượt lên lên dẫn song hai lần đều bị đội đang nắm cúp Đức Dortmund san bằng. Với chiếc siêu cúp đầu mùa này Bayern tạo nên kỷ lục 6 lần đoạt siêu cúp Đức.

Bayern đánh bại Dortmund ở loạt luân lưu để lần thứ sáu đoạt siêu Cúp

Ra quân trận đầu trong màu áo đội hạng nhì Aston Villa, cựu đội trưởng tuyển Anh và Chelsea John Terry đã có trận hòa với Hull City. Đây được coi là màn khởi đầu thành công vì Hull City rất mạnh, mùa năm ngoái còn chơi ở giải ngoại hạng. Ước mơ của cựu trung vệ tuyển Anh là mong muốn giúp Aston Villa thăng hạng vào cuối mùa.

John Terry có trận ra quân đầu màu áo Aston Villa và hòa Hull City

Đầu mùa này vẫn có nhiều CLB ngoại hạng mời trung vệ 36 tuổi này về đầu quân, song Terry quyết định về đá đội hạng nhì để tìm thách thức mới và tìm thành tích làm giàu thêm bộ sưu tập của mình.

Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha để sang Anh vì các khoản nợ thuế

Có mặt tại tòa án để giải thích về việc trốn thuế qua kinh doanh hình của mình ở một công ty, Ronaldo đã nói rằng anh muốn quay trở lại nước Anh vì sự nghiệt ngã của thuế má ở Tây Ban Nha. Chuyện anh bị cáo buộc trốn 14,7 triệu euro thuế là chuyện mà Ronaldo cho là quá sức tưởng tượng mà chính anh cũng không hay biết. Nếu không chi trả nguồn này thì Ronaldo sẽ phải đối mặt 3,5 năm tù giam hoặc phải đền bù 28 triệu euro để được tha bổng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm