Neymar đá Olympic hay Copa?

Về mặt lý Barcelona chỉ có thể “nhả” Neymar về khoác áo tuyển Brazil đá Copa mà thôi còn Olympic thì Barcelona nhất quyết không chịu. Trong khi đó, nếu phải chọn một trong hai giải, HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil (Olympic lẫn tuyển quốc gia) muốn cậu học trò đang đá cho Barcelona chơi Olympic mà không cần chơi Copa. 

Neymar - “cỗ máy săn tiền” của các giải thể thao.

HLV Dunga thừa nhận rằng với Brazil thì vô địch Olympic còn khó hơn gấp bội lần vô địch World Cup, chứng cứ là Brazil vô địch World Cup năm lần nhưng chưa một lần bước lên bục vinh quang tại đấu trường Olympic. Mặt khác, Dunga cũng muốn Olympic Brazil có được lực lượng mạnh nhất vô địch Olympic trên sân nhà để làm nên lịch sử.

Trớ trêu thay Dunga chỉ muốn cho cậu học trò cưng về khoác áo Olympic nhưng đây là giải đấu không trực thuộc FIFA nên Barcelona nhất định không chịu "nhả" quân.

Tuy nhiên nghĩ về cái tình của Dunga vốn là cựu ngôi sao, Barcelona cũng bật đèn xanh nói với Dunga rằng có thể cho Neymar về đá Olympic nhưng một khi đã được điều này rồi thì Dunga không được đòi cho Neymar đá tiếp Copa America.

Nếu như Neymar dự Olympic Rio này thì tiền đạo Barcelona là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Brazil.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm