Neymar “đong” ngược dòng lần nữa

Trước trận lượt về tiếp Juventus, Neymar “lên dây cót” tinh thần rằng anh tin mình lần nữa sẽ đi đầu trong cuộc lội ngược dòng đánh bại Juventus với số bàn thắng đủ vào bán kết Champions League.

Trong trận thắng 6-1 trước PSG thì chính Naymar đã truyền cảm hứng bằng cú đúp vào lưới PSG để đội có cuộc lội ngược dòng thần thánh. Bây  giờ, Neymar muốn lặp lại điều đó khi tiếp Juventus.

Neymar “đong” ngược dòng lần nữa ảnh 1
Liệu Juventus có rời sân Nou Camp trong trạng thái kiểu này như trận chung kết ba năm về trước?

Nếu như Barcelona làm được điều đó trước PSG thì cũng có thể lặp lại với Juventus - Neymar nói thế. Họ sẽ chơi một thế trận… điện giật để Juventus không có khả năng triển khai và chống đỡ hiệu quả.

Neymar đã trở lại với trạng thái tinh thần tốt nhất khi được nghỉ trận Barcelona đánh bại Sociedad 3-2 cuối tuần qua và cũng đầy sinh lực cho trận El Clasico vào chủ nhật tới.

Neymar “đong” ngược dòng lần nữa ảnh 2
Allegri sẽ lại áp dụng "nghệ thuật phòng ngự Ý" tại Nou Camp?

Trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Esporte Itevativo của Brazil, Neymar nói: “Chúng tôi đầy đủ tự tin làm cuộc lội ngược dòng lần nữa. Hôm trước bố tôi có nói với tôi rằng hãy giữ cái đầu lạnh và vào trận với một sự tự tin. Và bản thân tôi cũng tin điều đó, trước hàng ngàn khán giả Nou Camp, chúng tôi lại là một đội bóng khác hẳn lượt đi. Chúng tôi sẽ lại viết nên một câu chuyện ngược dòng hoàn toàn khác với trận tiếp Juventus”.

Neymar “đong” ngược dòng lần nữa ảnh 3
Hai át bài Dybala và Neymar

Ở trận tiếp đội bóng Ý, nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan thiếu vắng Mascherano, Aleix Vidal và rafinha vì chấn thương. Trong khi đó Juventus có chút trục trặc khi trung phong Dybala, người ghi cú đúp ở lượt đi có gặp vấn đề về cái gối của mình trong trận thắng Pescara 2-0 vừa qua.

Một thông tin cho biết trung vệ lão làng Chiellini đang nghiên cứu kỹ lưỡng Neymar để vô hiệu quá tiền đạo Brazil này tại Nou Camp.

Nói với truyền hình Sky Italia, Chielline cho biết: “Tôi biết Barcelona lượt về này sẽ như… một con cá mập đói ăn. Họ sẽ vồ vập với mục tiêu ghi bốn bàn”.

Nhiều chuyên gia dự đoán, với ai cũng được nhưng với Juventus thì Barcelona khó làm được điều như từng làm với PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm