Neymar lên tiếng xin lỗi sau sự cố với Cavani

Siêu sao người Brazil, Neymar và siêu sao người Uruguay, Cavani đã tranh nhau giành đá penalty trong trận PSG thắng Lyon 2-0 hôm chủ nhật tại sân Parc des Princes. Sự cố này khiến cả hai không nhìn mặt nhau và thậm chí còn có thông tin họ đòi “choảng nhau” trong phòng thay đồ của đội bóng.

Neymar giành đá penalty với Cavani.

Trước khi Neymar gia nhập PSG, đặc quyền sút những quả penalty thuộc về Cavani. Sau sự cố trên, HLV Unai Emery của PSG tiết lộ hôm qua (21/9) rằng ông tin tưởng vào khả năng đá phạt của cả Neymar lẫn Cavani. Tuy nhiên, vị HLV của PSG lại từ chối tiết lộ ai mới là người đá phạt chính tại PSG.

Theo  L'Equipe (Pháp), Neymar đã chính thức lên tiếng xin lỗi đồng đội sau sự cố trên. Tuy nhiên, anh lại không đề cập hay nhắc gì đến Cavani.

Trong khi đó, Cavani cũng cố gắng giảm bớt căng thẳng giữa hai bên khi tuyên bố anh không có vấn đề gì với Neymar, cầu thủ đã chuyển đến PSG từ Barcelona với giá kỷ lục thế giới 198 triệu bảng Anh.

“Tôi đã học được một bài học qua câu chuyện này. Người ta nói tôi không để ai thay mình đá phạt và tôi có vấn đề với Neymar. Sự thật là giữa chúng tôi không có vấn đề gì”, Cavani nói với đài phát thanh Gol de Medianoche de Radio Universal (Uruguay).

“Cậu ta (Neymar) vừa đến và như tôi đã nói từ trước, chúng tôi rất quan tâm và muốn giúp đến cậu ta thích nghi với CLB. Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã được chứng minh bởi vì tất cả có thể thấy cậu ấy đã thích nghi với CLB rất nhanh chóng”, Cavani nói thêm.

Hai cầu thủ này khá lạnh lùng trong buổi tập mới nhất của PSG.

Trước đó, tờ Sport (Anh) thông tin Neymar đã yêu cầu chủ tịch CLB PSG, Nasser Al-Khelaifi rằng anh không thể hòa hợp với Cavani và yêu cầu BLĐ đội bóng bán Cavani. Sáng qua, cả hai cầu thủ này vẫn tập luyện cũng nhau nhưng họ lại tỏ ra khá lạnh lùng với nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm