Neymar và bảng giá kỷ lục của mọi thời đại

Giá này nếu được chấp nhận sẽ là kỷ lục của kỷ lục và vượt xa cái giá 116,88 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để mua lại tiền vệ Pogba từ Juventus.

Trên thực tế PSG cũng liệu trước tình hình nên đã chuẩn bị sẵn khoảng 200 triệu bảng cho phi vụ “tầm cao” này. Nhất là sau khi thương lượng riêng qua người môi giới PSG đã đạt được sự đồng ý của nhân vật này.

PSG muốn có Neymar để thực hiện chiến dịch đòi lại ngôi vua giải Ligue 1 mà họ từng thống trị bốn năm liền nhưng mùa qua bị Monaco hớt tay trên.

Mới đây PSG đã đánh bại Monaco trận siêu cúp quốc gia song kết quả đó chưa nói lên điều gì. Bởi tham vọng của ông chủ người Qatar là muốn PSG đi đường xa với danh hiệu ở Champions League mà nước Pháp rất kín tiếng khi vào sâu.

Ủng hộ Neymar về PSG, hậu vệ D. Alves vốn là đồng đội của Neymar trong đội tuyển Brazil đã có lời khuyến khích anh nhanh chóng nhận lời để cùng tái hợp với các đồng hương gồm đội trưởng Thiago Silva, Thiago Motta, Marquinhos, Moura… Ngược lại, Motta lại khuyên Neymar hãy ở lại Barcelona do về PSG sẽ lạ nước lạ cái và ít được phục vụ như ở Barcelona.

Về phía đội chủ sân Nou Camp, tân HLV Valverde vẫn khẳng định Neymar không đi đâu hết. Đội trưởng Iniesta cũng khẳng định chắc nịch như thế bằng cách khuyến cáo đội nhà dù bán Neymar có thu vào đến 300 triệu bảng thì vẫn lợi bất cập hại.

Bản thân Neymar thì tất nhiên hiện tại vẫn “im lặng là vàng”. Anh tiếp tục khẳng định mình dù có đi hay ở vẫn có giá trị riêng khi đoạt giải vua phá lưới giải International Champions Cup tranh ở Mỹ giúp Barcelona lần đầu đoạt cúp này, thắng Juventus 2-1, MU 3-2 rồi vào chung kết đánh bại Real Madrid 3-2.

Trận thắng vừa rồi cũng là trận siêu kinh điển La Liga thứ hai ở nước ngoài sau 35 năm (trận đầu năm 1982 tại Venezuela). Trước 80.000 khán giả, Neymar đã góp công bằng hai đường chuyền ăn bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm